Không thể ngờ ác quỷ Anna Belle lại bị game thủ Au2 “dìm hàng” một cách tả tơi như vậy

VGA 16/07/2019 17:41

MỤC LỤC [Hiện]

Cơn sốt Anna Belle thực sự vẫn chưa hết hot trên khắp các trang mạng xã hội khi mà sau 2 tuần đã qua, hình ảnh về con Búp bê bị ám với nụ cười ma quái vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, với khi phải đối mặt với các “thánh” Au2, fan hâm mộ của seri phim này cũng không thể ngờ tới được có một ngày hình ảnh đáng sợ và có phần gây ám ảnh cho người xem của Anna Belle lại bị mang ra chế lại vô cùng hài hước và có phần đáng thương tới mức này.

Clip đã biến Anna Belle từ một món đồ chơi bị ám trở thành 1 cô nhóc đen đủi, muốn làm điều tốt nhưng lại bị mọi người hiểu lầm và xuống tay không thương tiếc. Au2 cũng rất tinh tế khi kết hợp việc giới thiệu tính năng mới – Baby – trong clip này. Video ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá vô cùng tích cực từ phía cộng đồng game thủ nói chung và game thủ Au2 nói riêng

Clip đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ của game thủ

Bên cạnh đó, tính năng Baby cũng là thứ mà người chơi Au2 rất quan tâm

Các cmt liên tục hóng thông tin về tính năng mới này từ NPH VTC Game

Được biết, Baby là một tính năng mới sắp được NPH VTC Game cập nhật cho tựa game Au2 trong những ngày tới. Với baby, các cặp đôi sau khi ghép đôi với nhau có thể có cho mình từ 1 đến 2 “em bé” để tăng tình cảm, tương tác, và thể hiện sự yêu thương cho người bạn đôi của mình

Hình ảnh những baby sắp được ra mắt

Hiện tại Au2 cũng là một trong số ít những tựa game ở Việt Nam cho phép các nhân vật có cùng giới tính có thể kết hôn trong game với nhau, một điểm cực kì tuyệt vời mà game thủ nên trải nghiệm.

Thông tin chi tiết về update xem tại:

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận