Khám phá 5 tựa game mobile hay nhất thế giới - không chơi thì phí (P1)

Hakikun 05/02/2021 11:32

MỤC LỤC [Hiện]

Có hàng ngàn tựa game trên điện thoại di động, nhưng sau đây sẽ là 5 tựa game hay nhất mình muốn giới thiệu đến bạn đọc.

1. Asphalt 9

Với đồ họa tuyệt đẹp cũng như sức hút của nó thì đây là tựa game không thể không nhắc đến. Phần thứ mười một của Asphalt saga do Gameloft phát triển không tuân theo bất kỳ tựa game lái xe hay nào: đồ họa đáng kinh ngạc, nhiều loại phương tiện, điều khiển thực tế, v.v.


2. Call of Duty: mobile

Phiên bản di động của Call of Duty dành cho thiết bị di động đã có một màn ra mắt ngoạn mục và là game di động số 1 thế giới về thể loại game bắn súng.


3. Fallout Shelter

Fallout Shelter là tựa game mô phỏng dưới dạng free-to-play được phát triển bởi hãng Bethesda Game Studios, với sự trợ giúp của Behaviour Interactive, và do Bethesda Softworks phát hành.

Trò chơi này là một phần thuộc dòng game Fallout, đã được phát hành trên toàn thế giới cho thiết bị iOS vào tháng 6 năm 2015, cho thiết bị Android vào tháng 8 năm 2015, cho Microsoft Windows vào tháng 7 năm 2016 và Xbox One vào tháng 2 năm 2017. Nhiệm vụ của người chơi trong game là bắt đầu bằng việc xây dựng và quản lý Vault của chính mình, một kiểu hầm trú ẩn dành cho nhân loại sau chiến tranh hạt nhân.


4. Florence

Florence là một trò chơi điện tử có nội dung tương tác do hãng trò chơi Úc Mountains phát triển và Annapurna Interactive phát hành. Trò chơi ra mắt ngày 14 tháng 2 năm 2018 trên hệ điều hành iOS và ngày 14 tháng 3 năm 2018 cho hệ điều hành Android.

Florence xoay quanh câu chuyện về cô gái 25 tuổi Florence Yeoh với mong ước trở thành một họa sĩ, nhưng đang phải vùi đầu vào công việc buồn chán, cho tới khi cô gặp Krish, một nhạc công cello với ước mơ được biểu diễn trên sân khấu lớn.


5. Fortnite

Fortnite là một trò chơi sinh tồn phối hợp trên sandbox do Epic Games và People Can Fly phát triển, và Epic Games phát hành. Trò chơi đã được phát hành dưới phiên bản truy cập sớm trả tiền cho các nền tảng Microsoft Windows, macOS, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7 năm 2017, với phát hành miễn phí dự kiến vào năm 2018. Hiện nay, trò này có dung lượng là 23.2 GB.

​​

Viết bình luận