Khám phá 5 tựa game hay nhất dưới 1GB dành cho Android

Minh Tân 24/09/2020 13:48

MỤC LỤC [Hiện]

Những năm gần đây, tỷ lệ sở hữu điện thoại thông minh ngày càng tăng kéo theo sự lan tỏa đáng kinh ngạc của các tựa game di động. Bạn có thể dễ dàng bạn có thể tìm thấy vô số các trò chơi thú vị với Google Play Store hoặc Apple Store. Chúng có đủ hình dạng và kích cỡ, từ thể loại arcade nhỏ đến các tựa game bắn súng siêu thực tế. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu 5 tựa game hay nhất dưới 1GB dành cho Android.

1) Gangstar New Orleans OpenWorld

Kích thước: 973 MB

Bắt đầu danh sách là một tựa game về xã hội đen đã tạo ra sự tàn phá trong các thành phố. Với đồ họa và nhạc nền tuyệt vời, tựa game này chắc chắn không thể bỏ qua nếu bạn là fan của thể loại phiêu lưu hành động hay GTA. Truy cập một kho vũ khí lớn gồm các loại vũ khí khác nhau và sử dụng chúng để đánh bại kẻ thù của bạn. Có rất nhiều nhiệm vụ cho bạn và bạn hãy đi du lịch khắp nơi để khám phá đồ họa đáng kinh ngạc.

2) The Walking Dead: Season Two

Size: 603 MB

The Walking Dead: Season Two có cảm giác như được lấy thẳng từ loạt phim truyền hình The Walking Dead. Tựa game theo bước chân của một cô gái trẻ tên Clementine, người phải hủy diệt một thế giới bị đe dọa bởi ngày tận thế thây ma. Các game thủ phải điều hướng theo cách của họ trong tựa game để gặp những người sống sót mới và tiến lên. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ khi đưa ra quyết định, vì nó sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện cuối cùng.

3) PUBG Mobile Lite

Size: 557 MB

Đây là tựa game Battle Royale duy nhất lọt vào danh sách của chúng tôi. Đừng nản lòng nếu điện thoại thông minh của bạn không thể chứa PUBG Mobile, vì bạn luôn có thể thưởng thức PUBG Mobile Lite. Về cơ bản, nó là một phiên bản PUBG Mobile được tối ưu hóa với các bản đồ được giảm bớt. Bạn vẫn có quyền truy cập vào bộ sưu tập vũ khí từ tay súng bắn tỉa đến súng máy.

4) World War Heroes: WW2 FPS

Kích thước: 587 MB

Như tên cho thấy, tựa game này lấy bối cảnh thế chiến thứ hai. Bạn sẽ vào vai một chiến binh cố gắng hết sức mình để sống sót sau những trận chiến khốc liệt đang diễn ra xung quanh bạn. Có hơn 50 loại vũ khí có sẵn bạn có thể chọn để đánh bại kẻ thù của mình. World War Heroes cung cấp bảy chiến trường và sáu chế độ chơi khác nhau để các game thủ thưởng thức.

5) Clash of Clans

Size: 151 MB

Như bạn có thể đoán, điều đầu tiên cần làm trong Clash of Clans là tham gia một gia tộc. Từ đó, xây dựng ngôi làng của bạn và chống lại các thế lực bên ngoài để giữ cho nó được an toàn. Khi đã tích trữ đủ tài nguyên, hãy tuyên chiến để khẳng định sự thống trị đối với các đối thủ. Clash of Clans mang đến những hình ảnh động sáng tạo và lối chơi thú vị.

Viết bình luận