Khám phá 5 mẹo hay nhất để giành chiến thắng với tư cách là một thuyền viên trong Among Us

Minh Tân 04/11/2020 12:45

MỤC LỤC [Hiện]

Among Us là một tựa game suy luận xã hội mới đã là chủ đề chính trên internet trong vài tháng qua. Nó được phát hành trở lại vào năm 2018 nhưng đã đạt đến thành công đỉnh cao vào năm 2020.

Tựa game gian dối đã thực sự khó khăn cho các thành viên phi hành đoàn, những người cần tìm ra kẻ giả mạo trong số họ. Để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong game đồng thời để mắt đến kẻ tình nghi là một việc khá khó khăn.

Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp một số mẹo hay nhất để hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là thành viên phi hành đoàn và đề phòng kẻ mạo danh trong Among Us.

1) Quan sát cẩn thận từng thành viên phi hành đoàn

Những kẻ mạo danh không bao giờ có thể làm hoặc hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào trong Among Us. Vì vậy, nếu bạn nghi ngờ về ai đó, hãy đi theo người đó đến vị trí nhiệm vụ tiếp theo và tìm thanh tác vụ màu xanh lá cây ở góc trên bên trái màn hình.

Nếu thanh tác vụ không đầy sau một thời gian dài, thì chắc chắn hắn ta không làm nhiệm vụ. Hãy tận dụng và gọi một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận!

2) Nhiệm vụ trực quan

Có rất nhiều nhiệm vụ trực quan hiện diện trong hầu hết cả ba bản đồ trong Among Us bao gồm bộ lọc Medbay Submit Scan, Weapons và Clear O2.

Là một thành viên phi hành đoàn, hãy đảm bảo rằng bạn có một hoặc hai người ngoại giao có thể bảo đảm cho bạn để bạn không bị đuổi trong cuộc họp. Để làm như vậy, hãy gắn bó với một hoặc hai người khác và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ trực quan nào trước mặt họ để chứng minh bạn vô tội.

3) Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ

Là một thành viên phi hành đoàn, điều quan trọng nhất phải làm trong Among Us là hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao cho bạn càng nhanh càng tốt. Điều này làm tăng khả năng giành chiến thắng trong tựa game vì nếu tất cả các thành viên phi hành đoàn hoàn thành tất cả nhiệm vụ của họ trước khi  kẻ giả mạo có thể hạ gục toàn bộ phi hành đoàn, họ sẽ tự động giành chiến thắng trong tựa game.

4) Tìm cảnh quay CCTV

Nếu bạn thấy nghi ngờ về 2 hoặc 3 người, bạn luôn nên đến phòng an ninh và theo dõi sự di chuyển của các thành viên phi hành đoàn.

Đoạn phim CCTV trong Among Us cho phép bạn quan sát một số địa điểm và nếu bạn đủ may mắn, kẻ giả mạo có thể hạ gục một thành viên phi hành đoàn ngay trước camera an ninh!

5) Coi chừng lỗ thông hơi

Các lỗ thông hơi là một trong những tính năng nguy hiểm nhất đối với các thành viên phi hành đoàn trong Among Us. Nếu bạn đang ở gần hoặc gần bất kỳ lỗ thông hơi nào, hãy cẩn thận và lùi lại vài bước. Những lỗ thông hơi này cực kỳ khả thi đối với những kẻ mạo danh khi chúng sử dụng nó để bật ra và di chuyển đến các vị trí khác nhau trong tựa game

Do đó, game thủ được khuyến cáo không nên đến quá gần lỗ thông hơi và quan sát bất kỳ ai ra khỏi đó

Viết bình luận