Genshin Impact 3.0: Rò rỉ Banner của Tighnari, Collei, Zhongli

Zeus 11/08/2022 12:08

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact sẽ phát hành bản vá 3.0 sau hai tuần nữa. Những rò rỉ mới nhất đã tiết lộ tin tức đáng tin cậy về các banner của Tighnari, Collei, Zhongli.

Bài viết này sẽ tóm tắt nhanh thông tin bị rò rỉ của banner mới nhất:

Giai đoạn I: Zhongli và Tighnari

Giai đoạn II: Ganyu và Kokomi

Genshin Impact: Rò rỉ thứ tự banner trong bản vá 3.0

Tất cả các sự kiện chính và banner nhân vật đều xuất hiện trong Genshin Impact 2.8 .Trong khi người hâm mộ đang mong chờ bản cập nhật lớn tiếp theo và nội dung của nó, những rò rỉ mới nhất cuối cùng đã tiết lộ một số thông tin đáng tin cậy về các banner của bản vá 3.0.

Hầu hết những người hâm mộ theo dõi các leaker chắc hẳn đã biết về việc Zhongli và Ganyu được xuất hiện lại trong bản cập nhật sắp tới. Tuy nhiên, những rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng các banner nhân vật cũng sẽ có hình ảnh của Sangonomiya Kokomi được chạy lại. Dưới đây là danh sách giới thiệu thứ tự banner được đề cập trong các rò rỉ mới nhất:

Đợt 1 - Zhongli và Tighnari

Đợt 2 - Ganyu và Kokomi

Ngoài ra, trong các rò rỉ gần đây cũng đã đề cập rằng sẽ không có Giai đoạn III cho bản vá 3.0. Các rò rỉ trước đây cho rằng bản vá 3.0 sẽ có ba giai đoạn của banner nhân vật, nhưng điều đó dường như không còn đúng nữa.

Nói về banner vũ khí, đây là danh sách các loại vũ khí 5 sao có thể được suy đoán sẽ xuất hiện trong banner:

Đợt 1 - Vortex Vanquisher và Hunter's Path

Đợt 2 - Amos Bow và Moonglow vĩnh cửu

Người chơi Genshin Impact có thể yên tâm rằng vũ khí đặc trưng của Tighnari là Hunter's Path sẽ xuất hiện trên banner cùng với Tighnari trong đợt 1.

Lý do đằng sau việc Kokomi chạy lại trong Bản cập nhật Sumeru

Kokomi đã chạy lại lần đầu tiên vào 2.5, vì vậy đây sẽ là lần chạy lại thứ hai của cô ấy sau khi ở lại 4 bản vá. Tuy nhiên, một số nhân vật như Childe và Hu Tao đã chạy lại lần cuối trong bản vá 2.2 và vẫn chưa quay trở lại banner.

Nhiều người hâm mộ Genshin Impact thấy việc Kokomi chạy lại trong bản cập nhật Sumeru là một điều khó hiểu. Lý do khá đơn giản: Người tạo ra Genshin Impact là HoYoverse đôi khi có xu hướng làm nổi bật các nhân vật có liên kết đến cốt truyện sắp tới, nhưng điều đó dường như không đúng với trường hợp này.

Một nguồn tin đáng tin cậy cũng đã làm rò rỉ các banner 3.0 và đã đăng một dòng tweet khác giải thích về việc Kokomi chạy lại trong bản cập nhật sắp tới. Dựa trên dòng tweet, các nguồn tin không tìm thấy mối liên hệ nào giữa cốt truyện sắp tới và các nhân vật chạy lại (Zhongli, Ganyu và Kokomi). Thay vào đó, có vẻ như những lần chạy lại nhân vật này có thể đã được lên kế hoạch để giúp những người chơi mới sẽ tham gia trò chơi trong hoặc trước khi cập nhật bản vá 3.0.

Viết bình luận