Genshin Impact 3.1: Biểu ngữ Cyno, Candace và Nilou chính thức được xác nhận

Zeus 23/08/2022 11:20

MỤC LỤC [Hiện]

Như nhiều người chơi có thể đã biết, Cyno, Candace và Nilou sẽ được phát hành với bản vá 3.1 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào khoảng đầu tháng 10. Cả ba nhân vật này đều rất được mong đợi trong cộng đồng vì thiết kế và các chi tiết khác của họ đã bị rò rỉ một thời gian trước.

Người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi để tìm hiểu về ngày phát hành chính xác của bản vá để họ có thể bắt đầu tiết kiệm các Primogem quý giá. Tuy nhiên, điều đó có lẽ sẽ không thành vấn đề vì việc phát hành một khu vực mới nói chung có nghĩa là người chơi có thể nhận được một lượng lớn Primogems thông qua các nhiệm vụ và hoạt động.

Chi tiết đầy đủ về Cyno, Nilou và Candace trong Genshin Impact

Trước khi tiến xa hơn, điều quan trọng là phải làm rõ rằng chỉ Cyno và Nilou sẽ là nhân vật DPS, trong khi Candace sẽ là hỗ trợ. Điều thú vị là Cyno là Electro, trong khi cả Nilou và Candace đều là Hydro.

Rõ ràng, điều này có ý nghĩa khi xem xét thực tế là Dendro phản ứng trực tiếp với Hydro và Electro. Do đó, việc sở hữu những nhân vật có những yếu tố đó sẽ trở nên vô cùng hữu ích khi Sumeru cuối cùng cũng xuất hiện trong Genshin Impact.

Vấn đề là, các nhà phát triển đã không cung cấp bất kỳ thông tin nào về độ hiếm của những nhân vật này. May mắn thay, những người rò rỉ đã có những người chơi được bảo hiểm vì Cyno và Nilou được mong đợi là đơn vị 5 sao, trong khi Candace sẽ là đơn vị 4 sao.

Như đã nói trước đó, có vẻ như cả Cyno và Nilou đều sẽ là những nhân vật gây sát thương. Trong số đó, Cyno có thể sẽ là sự kết hợp giữa Xiao và Raiden Shogun, có cả dấu gạch ngang cũng như cơ chế thay đổi thế đứng.

Về Nilou, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nổi bật nào về vũ khí của cô ấy. Vì vậy, rất khó để đề cập đến loại nguyên tố mà cô ấy sở hữu. Tuy nhiên, nhiều người trong cộng đồng cho rằng Candace có thể sẽ là người hỗ trợ tận tình cho Nilou .

Điều này sẽ không quá ngạc nhiên vì Genshin Impact đã ngừng phát hành các nhân vật 4 sao có lối chơi toàn diện. Thay vào đó, các đơn vị 4 sao được vẽ nhiều hơn về các ngách cụ thể chỉ có thể sử dụng trong một số trường hợp nhất định và với các nhân vật cụ thể.

Trong mọi trường hợp, đây hiện là tất cả những gì có thể nói về các nhân vật được tiết lộ. Thông tin thêm sẽ được cung cấp sau buổi phát trực tiếp Genshin Impact patch 3.1, dự kiến ​​diễn ra vào khoảng tuần thứ ba của tháng 9.

Viết bình luận