Genshin Impact: những vật phẩm người chơi cần chuẩn bị để sơ hữu nhân vật sắp ra mắt

Zeus 11/08/2022 15:46

MỤC LỤC [Hiện]

1) Tiết kiệm Billets and Dream Solvents

Sumeru sẽ giới thiệu một loại phôi mới có tên là Midlander Billets. Những phôi này rất quan trọng để rèn vũ khí chế tạo Sumeru mới . Mặc dù người chơi có thể thu thập Midlander Billets từ phần thưởng Tree of Dream nhưng những rò rỉ gần đây cho thấy người hâm mộ cũng có thể sử dụng Northlander Billets và Dream Solvents để chế tạo Midlander Billets.

Cần một Northlander và 2 Dream Solvents để tạo ra một Midlander Billet. Đây là cơ hội tốt để người chơi thu thập thêm Northlander Billet và Dream Solvents từ phần thưởng Boss hàng tuần.

2) Mora và Hero's Wit

Khi khu vực mới có thể chơi của Sumeru đến và người chơi thành công trong việc kiếm được các nhân vật yêu thích của mình, họ sẽ cần rất nhiều tài nguyên để lên cấp. Việc tăng tiến sức mạnh nhân vật của người chơi sẽ lấy đi rất nhiều Mora và Hero's Wit.

Do đó, người chơi cũng được khuyên nên dành Blossoms of Wealth và Revelations để nuôi một lượng lớn Mora và Hero's Wit. Có nhiều phương pháp khác để thu thập những vật phẩm này. Người chơi có thể tham gia vào bản vá hiện tại hoặc Serenitea Pot để thu thập chúng. Người chơi có thể đổi tiền Realm lấy Mora và Hero's Wit trong Realm Depot.

3) Vật liệu Boss hàng tuần

Các rò rỉ mới nhất của Genshin Impact đã tiết lộ lịch banner cho bản cập nhật bản vá 3.0 sắp tới. Rò rỉ cũng đã chia sẻ tất cả thông tin về tài liệu thăng cấp và tài năng của họ.

Dựa trên những rò rỉ, các nhân vật sắp ra mắt như Collei, Dori và Tighnari không cần đến Sumeru Boss. Thay vào đó, Tighnari và Collei sẽ cần phần thưởng hàng tuần từ Raiden Shogun, trong khi Dori sẽ cần phần thưởng hàng tuần của Azdaha. Những người hâm mộ có kế hoạch triệu hồi các nhân vật nói trên có thể bắt đầu farm trước Azdaha và Raiden Shogun.

4) Primogems

​​

Genshin Impact patch 3.0 là một bản cập nhật lớn với một khu vực có thể chơi mới , có nghĩa là trò chơi sẽ giới thiệu rất nhiều nhân vật có thể chơi mới thuộc nhiều loại hiếm khác nhau. Dựa trên những rò rỉ gần đây, các nhà phát triển có kế hoạch giới thiệu khoảng 15 nhân vật mới có thể chơi được và một vài trong số đó chắc chắn sẽ khiến người chơi quan tâm.

Do đó, lợi ích tốt nhất của tất cả người chơi Genshin Impact là bắt đầu tiết kiệm Primogems cho các nhân vật Sumeru mới. Có đủ Primogem sẽ cho phép người chơi tự do triệu hồi bất kỳ nhân vật 5 sao nào từ biểu ngữ tăng hạng của họ.

Người chơi nên hoàn thành tất cả các Nhiệm vụ Archon, Cốt truyện và Thế giới để thu thập các Primogem. Ngoài ra còn có các nhiệm vụ Hangout và các sự kiện hàng đầu mà người chơi có thể hoàn thành để nhận thêm Primogems trước khi Sumeru xuất hiện.

Viết bình luận