Tru Tiên Mobile tung phiên bản mới Vân Mộng Đình cực ấn tượng vào ngày 19/10

Swordsman 18/10/2017 10:50

Vào ngày 19/10, Tru Tiên Mobile Trung Quốc sẽ ra mắt phiên bản mới với tên gọi Vân Mộng Đình hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Tính năng Gia viên

Gia viên là một trong những tính năng không thể thiếu trong những game nhập vai tiên, kiếm hiệp. Trên chặng đường bôn tẩu, mỗi hiệp khách luôn cần "bến đỗ" là mái ấm của mình để dừng chân và tĩnh tại. Phiên bản mới này Tru Tiên Mobile Trung Quốc lần đầu tiên cho ra mắt tính năng Gia viên. Trong gia viên game thủ có thể tùy ý xây dựng, thiết kế và sắp xếp nội thất theo ý của mình. 

Người chơi có thể mua tại shop những vật dụng cho gia viên như tủ quần áo, giường, bàn ghế... Bên ngoài bạn có thể tùy ý trồng hoa, làm khuôn viên xanh mát. Gia viên cũng là nơi để game thủ tề tựu cùng bằng hữu hay chung sống cùng tri kỷ hồng nhan.

Mở giới hạn tu luyện võ công

Ở mỗi nghề nghiệp, Tru Tiên Mobile Trung Quốc sẽ mở rộng các giới hạn tu luyện võ công như tiên, phật. Người chơi có tu luyện nâng cấp bằng tài nguyên thu thập được.

Với việc thêm giới hạn tu luyện, sức mạnh nhân vật sẽ được gia tăng đáng kể, nâng cao năng lực chiến đấu cá nhân và phối hợp tác chiến cùng tổ đội.

Thêm các tương tác 

Tru Tiên Mobile Trung Quốc sẽ đa dạng hóa các hình thức tương tác giữa hai người chơi. Game thủ có ôm, hôn và cử chỉ tình cảm, âu yếm đối phương khác giới liên quan đến tình duyên trong phiên bản mới này.

Chiến trường PvP 15 - 15

Đây là một loại hình chiến đấu quần thể mới trong Tru Tiên Mobile Trung Quốc ở phiên bản mới Vân Mộng Đình này. Người chơi có thể tham gia đối chiến tổ đội cho phép sự tham chiến 30 người trong một trận. Vân Mộng Đình sẽ là phiên bản mang lại nhiều cảm xúc cho người chơi.

Viết bình luận