Học Viện Bá Đạo, tựa game mobile chuẩn style Manga chính thức mở cửa Open Beta

Kled 23/10/2018 15:26

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những ngày qua, đã có khá nhiều lời đồn đoán về một tựa game thuộc thể loại turn-based quen thuộc sẽ xuất hiện thổi vào làng game Việt một làn gió mới thay vì những trận thư hùng 5vs5 moba hay cố số lần cầm chảo chạy quanh map sa mạc.

Không còn chỉ là đồn đại, vào hôm qua tức 23/10 tựa game mobile chuẩn style Manga có tên Học Viện Bá Đạo đã chính thức Alpha Test, và hôm nay 24/10 game sẽ được Open Beta rộng rãi đón game thủ Việt vào trải nghiệm. Các bạn có thể tải game với nền tảng Android tại ĐÂY.

Được biết, Học Viện Bá Đạo được phát triển chuẩn theo phong cách manga huyền thoại với các nhân vật như Naruto, Kakashi, Songoku…vv hứa hẹn sẽ đem lại những giờ phút giải trí tuyệt vời sau giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Khi đến với game, các bạn sẽ sống trong thế giới manga với những màn giao chiến với Boss, vượt ải hay thậm chí pk đối kháng với người chơi trong game. Ngoài ra cũng là vô số các phần quà giá trị như Giftcode báo danh, miễn phí VIP1 và đặc biệt nhất là tính năng tương sinh tương khắc đặc trưng.

Hiện tại, Học Viện Bá Đạo đã được hoàn tất những khâu cuối cùng, sẵn sàng ra mắt để game thủ Alpha Test vào 23/10 và Openbeta rộng rãi vào 24/10 tới đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/hvah.gaba.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/hvah.gaba.vn/

Viết bình luận