Idle Huntress: Dragon Realm hiện đã có mặt trên Google Play Store và Apple Store

TungTQ 11/01/2022 15:35

Idle Huntress: Dragon Realm là tựa game mobile thuộc thể loại JRPG với hàng trăm nhân vật nữ xinh đẹp.

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên Idle Huntress: Dragon Realm là tựa game mobile thuộc thể loại JRPG, game là nơi người chơi đi sâu vào thế giới Isekai ở đây có hơn 100 cô gái nhỏ nhắn dễ thương phải tái sinh thành thợ săn quỷ.

Idle Huntress: Dragon Realm có lối chơi dạng chiến thuật thẻ bài, bạn sẽ tìm hiểu về tính cách của cô ấy qua câu chuyện đằng sau, ãy làm quen với các cô gái và dẫn dắt họ để giành chiến thắng trong trận chiến chống lại thế lực đen tối trong game.

Một số tính năng chính của game Idle Huntress: Dragon Realm

Chiêu mộ những nữ thợ săn đáng yêu

Thu thập và chiêu mộ hơn 100 nhân vật hấp dẫn, những người được tái sinh thành nữ thợ săn trong thế giới isekai này, và họ đang chờ đợi bạn đến để dẫn dắt họ chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa. Tương tác và tạo mối quan hệ đặc biệt với những nữ thợ săn xinh đẹp, đồng thời tìm ra bí mật đằng sau họ!

Đồ họa đẹp và lồng tiếng hay

Được thiết kế bởi các nghệ sĩ tài năng và diễn viên lồng tiếng, các nhân vật tuyệt đẹp được mang đến cuộc sống chân thực trong thế giới game khi bạn trải nghiệm.

Trò chơi chiến thuật nhẹ nhàng với tính năng nhàn rỗi

Quá bận để đăng nhập vào trò chơi? Không có thời gian để đào tạo các nữ thợ săn của bạn? Hãy thoải mái để nhàn rỗi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào! Tính năng rảnh tay cho phép tự động thu thập các phần thưởng như đá quý, tiền xu, EXP và các tài nguyên khác khi bạn rời khỏi trò chơi. Nâng cấp nhân vật của bạn một cách dễ dàng và lập chiến lược đội hình của bạn một cách khôn ngoan để chuẩn bị cho một trận chiến hoành tráng. Tham gia Đấu trường và thách thức những người chơi khác! Đừng quên điều chỉnh đội hình để tối đa hóa khả năng cân bằng nguyên tố và sát thương!

Hệ thống chơi game công bằng

Có sáu dạng nguyên tố trong cõi rồng: đất, nước, lửa, không khí, ánh sáng và bóng tối. Mỗi nhân vật có một mối liên kết đặc biệt với một trong các yếu tố và không có những thợ săn vô dụng, sức mạnh và cơ hội chiến thắng của bạn phụ thuộc rất nhiều vào cách đội hình chiến trường của bạn được chiến lược! Tỷ lệ triệu hồi SSR cao, hoàn thành các câu chuyện chính và nhiệm vụ đặc biệt sẽ mở khóa nhiều nữ thợ săn và kho báu giá trị hơn cho bạn!

Các tính năng trong trò chơi khác

Tạo Bang hội với bạn bè của bạn và cùng nhau thách đấu với Boss Bang hội! Bắt đầu Hiệp hội Triệu hồi sư của riêng bạn và làm việc cùng nhau để tiêu diệt các Titan và Thần. Thách thức đồng minh của bạn trong trận chiến 1 chọi 1 trong Đấu trường. Đi qua các cấp trong Queen’s Tower và khám phá trong Lost Court để biết những thử thách mới. Tham gia hội cũng có thể bơi cùng những người bạn khác trong lục địa Tara. Hãy đến và bắt tay vào hành trình săn rồng với những nữ thợ săn đáng yêu! Bạn sẽ được tận hưởng các tính năng tuyệt vời như chế độ nhàn rỗi, hệ thống chiến đấu, nhiệm vụ phiêu lưu, thu thập, đào tạo và thức tỉnh thợ săn. Khám phá các lục địa độc đáo khi chúng được tham gia liền mạch trong một cốt truyện của trò chơi nhập vai! Chọn và nâng cao các nhà vô địch ngay bây giờ!

Tải game Idle Huntress: Dragon Realm

Idle Huntress: Dragon Realm hỗ trợ cả Android và IOS, bạn có thể tải game Idle Huntress: Dragon Realm thông qua Google Play Store và Apple Store và trải nghiệm ngay hôm nay.

Viết bình luận