Shaman King: Funbari Chronicle - Game đối kháng đồ họa 3D trên Mobile sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Taskmaster 19/05/2021 10:32

Shaman King: Funbari Chronicle được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga nối tiếng Shaman King do Studio Z phụ trách phát triển cho các thiết bị Android và IOS.

Như đã nói ở trên Shaman King: Funbari Chronicle sẽ cho phép người chơi trải nghiệm các sự kiện từ manga. Tuy nhiên, điều này sẽ được thực hiện thông qua một tính năng được gọi là “Chế độ Mangatic”. Tính năng này sẽ xem các sự kiện diễn ra dưới dạng một tiểu thuyết đồ họa chi tiết hơn với các cảnh minh họa hoàn toàn mới.


Shaman King: Funbari Chronicle sẽ sở hũu đồ họa 3D đẹp mắt đậm chất manga được yêu thích, các nét vẽ được thể hiện như những bộ phim anime thực thụ, phần âm thanh và hiệu ứng trong game cũng sẽ làm bạn ngạc nhiên.


Lối chơi của Shaman King: Funbari Chronicle là nhập vai, thu thập các nhân vật và chiến đấu dạng đối kháng đồ họa 3D, kẻ thù để người chơi đối đầu là những nhân vật có trong sê-ri Shaman King. Ngoài ra, hệ thống chiến đấu sẽ triển khai một cơ chế thưởng cho người chơi khi kích hoạt các kỹ năng cụ thể một cách chuẩn xác.


Shaman King: Funbari Chronicle sẽ phát hành cho các thiết bị Android và iOS vào năm 2021, với việc đăng ký trước dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 7 năm 2021. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin về bản phát hành toàn cầu.

Viết bình luận