Hiệp Khách Hành Mobile - Thế giới nhập vai kiếm hiệp đặc sắc, phát triển dựa trên tiểu thuyết Kim Dung chính tông

Swordsman 06/06/2019 10:20

Phát triển dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên, Hiệp Khách Hành Mobile mang đến cho người chơi những trải nghiệm vừa lạ lại vừa quen vô cùng thú vị.

Như chúng ta biết, Hiệp Khách Hành vốn là một tiểu thuyết nổi tiếng được dựng thành phim (qua nhiều phiên bản) của nhà văn Kim Dung. Câu truyện xoay quanh các cuộc phiêu lưu của Thạch Phá Thiên, xoay quanh bài thơ Hiệp khách hành của thi tiên Lý Bạch.

Hiệp Khách Hành được xuất bản năm 1965 và nhanh chóng thu hút độc giả

Hiệp khách hành là câu chuyện hoàn toàn không có sự liên hệ với lịch sử, với những tình tiết mang tính chất mờ ảo, thần thoại. Chỉ có thể đoán rằng nó xảy ra sau thời kỳ Nguyên-Minh, khi mà đã xuất hiện phái Võ Đang với huyền thoại Trương Tam Phong. Người đang chấp chưởng trưởng môn phái Võ Đang hiện tại là Thiên Hư đạo trưởng.

Ở ngoài Đông Hải có một đảo nhỏ, trên đó có một lực lượng võ công cao cường. Cứ mười năm một lần, đảo chủ sẽ cử vào Trung Nguyên hai người gọi là hai sứ giả Thưởng thiện Phạt ác tìm đến các bang hội lớn trên giang hồ đưa hai tấm thẻ đồng (một tấm gọi là Thưởng thiện, một tấm gọi là Phạt ác) mời đích danh người đứng đầu đến dự tiệc cháo Lạp Bát trên đảo Hiệp khách.

Thạch Phá Thiên, nhân vật chính trong Hiệp Khách Hành

Bang hội nào không tuân theo đều bị tiêu diệt, hai sứ giả này võ công cực kỳ cao cường, không có bang hội nào đánh lại. Đã ba lần đảo Hiệp khách đến mời người, và những người đi đều không trở về. Đảo Hiệp khách được bao trùm bởi một màn sương mù bí ẩn, chết chóc, là nỗi khiếp sợ của võ lâm Trung Nguyên, và kiếp nạn này lại sắp xảy ra.

Trở lại với trò chơi Hiệp Khách Hành Mobile, đây là sản phẩm thuộc thể loại MMORG, đề tài kiếm hiệp. Game được ủy quyền bởi Jin Yong chính hãng, Sohu Changyou, phát hành chung. Tựa game đã mở phiên bản beta vào ngày 17 tháng 1 năm 2019 trên các nền tảng.

Trò chơi tái hiệnhoàn hảo khung cảnh mà bạn từng biết trong thế giới Hiệp Khách Hành với vẻ tráng lệ hơn, hoa mỹ hơn. Thiết kế đa dạng về tính năng trong game như vui chơi, kết hôn, gặp gỡ bạn bè, nhóm xã hội, âm thanh nổi hoàn hảo mang đến những cảm nhận thú vị.

Người chơi có thể di chuyển khắp bản đồ bằng khả năng khinh công, bay nhảy sinh động. Thiết kế đường nét trong quá trình di chuyển cũng cực kỳ đẹp mắt. Mỗi môn phái lại có màu sắc riêng. Những nhiệm vụ trong game gắn liền và gợi nhớ đến các sự kiện trong Hiệp Khách Hành khiến người chơi như đang lạc trong thế giới tiểu thuyết thực sự.

Game có các phái Ngũ Độc, Nga My, Định Thiền và Lăng Tiêu

Ngay bây giờ bạn có thể tải và chơi Hiệp Khách Hành Mobile trên Android, iOS tại trang chủ dưới đây.

Website: http://x.fengkuang.cn

Viết bình luận