Hé lộ những hình ảnh Việt hoá của Tứ Hoàng Mobile - Game nhập vai cày cuốc sắp ra mắt tại Việt Nam

Taskmaster 01/03/2021 11:04

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy cốt truyện thần thoại phương Đông, Tứ Hoàng Mobile đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng đầy màu sắc và không kém phần ma mị, khẳng định vị thế top đầu về đồ họa ở mọi khâu trải nghiệm.

Tứ Hoàng Mobile hỗ trợ đến 3 loại góc nhìn để người chơi tự chọn, tùy chỉnh phù hợp với từng hoạt động và mục đích khác nhau như nhìn toàn cảnh (PK quần chiến), trung cận (khi làm nhiệm vụ), cận cảnh (chụp ảnh tự sướng). Ở phiên bản quốc tế, Tứ Hoàng Mobile cũng rất được lòng cộng đồng vì góc nhìn đa dạng này, đặc biệt là ở góc nhìn thứ 3, làm nổi bật cảm quan nhập vai hành động phong cách Hàn Quốc.

Cảm quan PK trong Tứ Hoàng Mobile rất thoáng do hỗ trợ tới 3 góc nhìn khác nhau

Không chỉ đồ họa, gameplay của Tứ Hoàng Mobile cũng ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với TẤT CẢ các tựa game cùng loại đang được phát hành cho thị trường Việt Nam, từ hướng phát triển nhân vật, hệ thống nhiệm vụ, thiên hướng PK cho đến cơ chế Multi nhân vật độc đáo. Tuy nhiên nói trước thì mất hay, hãy giữ sự hưng phấn này và chờ đến khi Tứ Hoàng Mobile ra mắt để được thỏa sức tìm tòi, khám phá nhé.


Và đây, hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh chụp màn hình Tứ Hoàng Mobile "real 100%" để phần nào cảm nhận được độ "chất" của con game bom tấn này.

Viết bình luận