Harrison Commandos - Game MOBA 2D tựa như "Rockman" đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc

Tuấn Anh Hot Boy 20/03/2017 08:02

MỤC LỤC [Hiện]

Harrison Commandos được biết đến là một tựa game mobile online 2D thuộc phong cách MOBA có đề tài về khoa học viễn tưởng được phát hành bởi hãng game Mont Pride. Game sử dụng hệ thống đồ họa 2D, mang phong cách chibi ngộ nghĩnh và đáng yêu khiến cho người chơi rất thích thú. Harrison Commandos được tạo dựng từ sản phẩm để đời "Rockman", kể về một thế giới quan viễn tưởng khi mà Trái Đất bị bọn Robot thâu tóm và biến con người thành nô lệ. Game sử dụng nhiều màu sắc thân thiện và đẹp mắt, bố cục hợp lý và sinh động, cơ chế chiến đấu mang tính chất thao tác cao, rất vui vẻ và mới lạ.

Rõ hơn, Harrison Commandos lấy bối cảnh vào năm 2150, khi mà con người đã có thể làm chủ được công nghệ không tưởng như du hành không gian, chế tạo ra những siêu robot thông minh, sở hữu những món vũ khí hủy diệt, trang bị giáp vô cùng hiện đại. Nhưng chúng tại lại phải đối mặt với một cuộc chiến cam go nhất từ thuở sơ khai đến giờ chính là chống ngại người ngoài hành tinh. Nhưng không dừng ở đó, những siêu robot AI mà chúng ta tạo ra lại phản bội loài người, cấu kết với Alien tiêu diệt loài người.

Được kết hợp với cơ chế gameplay MOBA, Harrison Commandos đã sáng tạo thành công hệ thống nhân vật trong game đầy sống động và hút hồn. Không dựa vào bất cứ một khuôn mẫu nào cả, Harrison Commandos tựa tạo nên mọi thứ từ cốt truyện, nhân vật cho tới bối cảnh.

Ngoài ra, trò chơi còn mang đậm thao tác điều khiển hành động, chính vì thế mà game yêu cầu các bạn phải sử dụng bàn phím để di chuyển nhân vật và sử dụng các kỹ năng công kích chứ không hề động vào chuột. 

Ngoài ra, điểm đặc biệt trong Harrison Commandos chính là hệ thống bản đồ được xây dựng theo kiểu tầng lớp để phù hợp hóa với nền đồ họa 2D màn hình ngang. Thay vi chia làn đường như các dòng game MOBA khác thì Harrison Commandos sẽ cho hai bên tham chiến xuất phát ở hai đầu bản đồ. Và chắc chắn rằng người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm các mặt trận khác nhau bao gồm: tiểu binh, tháp canh phòng ngự, cửa hàng mua vật phẩm và đấu với Boss khủng, ...  .

Nhìn vào hình ảnh của game, bạn chơi sẽ liên tưởng ngay đến "Rockman" năm xưa mà chúng ta vẫn hay thường chơi trên PC. Nhưng công nghệ càng hiện đại, mọi thứ đều được làm gọn và làm nhỏ lại chỉ vỏn vẹn trong chiếc điện thoại đáng yêu của bạn. Với đồ họa 2D đẹp mắt nhưng cực đơn giản, người chơi sẽ có thể trải nghiệm và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc cùng với nhân vật mà mình hóa thân ở trong game. Với nhiều hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt, hệ thống chiến đấu bắn súng vui nhộn, Harrison Commandos hứa hẹn sẽ là tựa game giải trí tốt nhất mà bạn nên thử trong năm 2017 này!

Trang chủ của trò chơi : http://www.9combo.com/

Một số hình ảnh trong game Harrison Commandos: 

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận