Gun Star "vỡ trận" ngày đầu Alpha Test, phải mở nhiều server do gamer đổ dồn vào chơi tính năng Siêu ĐỘC

TungTQ 12/10/2021 16:59

Không biết NPH có lường trước ‘bài toán quá tải’ này hay không, nhưng những chỉ số về Gun Star ngày ra mắt Alpha Test quá khủng.

Được chọn mặt gửi vàng sẽ trở thành tựa game bắn súng tọa độ viral nhất Việt Nam, có vẻ như Gun Star đã và đang phát huy tốt vai trò là 1 bom tấn của VTC Game khi mới ra mắt ngày đầu với bản Alpha Test nhưng đã hút về một lượng người chơi khổng lồ khiến NPH có phần... ‘tá hỏa’ khi phải mở vội thêm server.

Gun Star đã chính thức mở bản Alpha Test vào đúng 9h00 sáng 12/10

Gun Star đã chính thức mở bản Alpha Test vào đúng 9h00 sáng 12/10

Mặc dù ngày ra mắt đầu tiên có phần overload về số lượng đăng nhập, nhưng nhìn chung ứng dụng vẫn không gặp tình trạng giật lag, nóng máy hay văng game. Đây được coi là 1 sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ NPH để mang tới cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất.

Không chỉ được giới truyền thông và đông đảo các streamer, hot Tiktoker nổi tiếng chú ý, Gun Star còn được đa số các anh em trong group game thủ săn đón với mong muốn: “Tự tay trải nghiệm và đánh giá tính năng sinh tồn trong game bắn súng tọa độ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam”.

Gun Star còn được đa số các anh em trong group game thủ săn đón

Theo đánh giá khách quan của đa số các game thủ, Gun Star sở hữu phần hình ảnh chibi khá đẹp mắt, đồ họa HD mượt mà, nhẹ máy cùng các hiệu ứng di chuyển, khói đạn mãn nhãn. Thêm vào đó, Gameplay cùng hệ thống sự kiện ingame của Gun Star cũng tương đối linh hoạt khi có đầy đủ các tính năng nổi trội, lối chơi biến hóa của dòng game bắn súng tọa độ.

gameplay của gun star

Vậy lý do khiến anh em game thủ đổ xô trải nghiệm tới mức VTC Game phải tức tốc mở thêm server là gì? Chắc chắn là ở chế độ sinh tồn có 1-0-2 trong Gun Star. Còn cụ thể tính năng này chơi khó hay dễ, có thực sự kích thích hay không, mọi người có thể tải game và chơi thử ngay tại đây: LINK

Cùng điểm qua 1 vài review về con game bắn súng đang rầm rộ những ngày nay này để quyết định xem có nên tham gia vào hội Gunners không nhé!

nhận xét của game thủ về gun star vtc game

review của game thủ sau khi trải nghiệm bản alpha của gun star

Mong rằng với những sự góp ý trên, VTC Game sẽ tiếp tục cập nhật và hoàn thiện Gun Star để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi, đặc biệt là vào ngày Open Beta tới đây (15/10).

gun star sẽ mở open beta vào 15/10

GUN STAR - HỞ RA LÀ BẮN

Tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Viết bình luận