Giải trí mùa dịch với GOD5: Tank PvP tựa game đấu tank thú vị hỗ trợ cả Android và IOS

Taskmaster 06/09/2021 15:53

GOD5: Tank PvP là một tựa game mobile thú vị kết hợp cả chơi xúc xắc với đấu xe tăng đem lại trải nghiệm độc đáo cho người chơi khi trải nghiệm.

Hãng 111% mới đây đã cho ra mắt tựa game mobile GOD5: Tank PvP trên cả nền tảng Android và IOS, đây là một tựa game chiến thuật với việc người chơi sẽ sử dụng xúc xắc để quyết định khi chiến đấu trong các trận đấu xe tăng.

Là một game nhẹ nhàng đúng chất game giải trí thư giãn, GOD5: Tank PvP có đồ họa đơn giải, màu sắc nịnh mắt, lối chơi theo màn hình dọc các loại xe tăng, hiệu ứng chiến đấu có tạo hình hình theo style hoạt hình vui nhộn,

Lối chơi của GOD5: Tank PvP cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn 5 xe tăng mà bạn cho là mạnh nhất mà mình có để tham gia đấu trên sân  với 5 xe tăng khác của đối thủ của bạn. sau đó tung xúc xắc, càng nhiều xúc xắc càng nhiều điểm, cng nhiều sát thương càng mạnh Sát thương tấn công cộng thêm được nhân lên nếu điểm Nhân đôi và Nhân ba được nhân lên. 

GOD5: Tank PvP hiện đang có sẵn cho Android và IOS, các bạn có thể tải game về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua kho ứng dụng Google Play và Apple Store.

GOD5: Tank PvP

Viết bình luận