Top 5 Youtuber chơi PUBG Mobile nổi tiếng nhất năm 2021

TungTQ 04/01/2022 17:24

PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn hàng đầu trên thế giới, tựa game được hàng triệu người chơi trên thế giới trải nghiệm mỗi ngày nhờ lối chơi cuốn hút và kịch tính.

Trong số những người chơi PUBG Mobile có rất nhiều Youtuber nổi tiếng, chính vì thế trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua xem năm 2021 vừa qua có những Youtuber nào chơi PUBG Mobile nổi tiếng nhất nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Nguyễn Trọng Tưởng thường được biết đến với cái tên Tacaz Gaming, kênh Youtube của anh hiện có 6,89 triệu người đăng ký kênh.  Tacaz bắt đầu hành trình streamer, Youtuber của mình vào năm 2019 và ngay lập tức nổi tiếng khi anh ấy bắt đầu tải lên các video về kỹ năng chiến đấu điên rồ của mình. Anh ấy chủ yếu làm các video về các kỷ lục với những thử thách thú vị như Groza + 6x, AKM + 6x (Không giật) và nhiều điều thú vị khác.

NEW - The Power of UMP45!! | PUBG Mobile

Aadi 'Dynamo' Sawant là Youtuber Ấn Độ, mức độ nổi tiếng của Dynamo đã tăng vọt trong năm 2021 khi anh ấy đạt 10 triệu người đăng ký trên Youtube. Mặc dù Dynamo hiện đang chơi phiên bản Ấn Độ của PUBG tức là Battlegrounds Mobile India , những câu thoại độc đáo của anh ấy như 'Patt se Headshot' cùng với kỹ năng bắn tỉa tốt đã thu hút được rất nhiều người xem.

Patt se Headshot

Levinho là một game thủ người Thụy Điển, Levinho hay còn gọi là Brian vẫn chưa để lộ khuôn mặt của mình cho đến nay mặc dù việc chơi game PUBG Mobile đã giúp anh ấy được nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Cách chơi trò chơi của anh ấy trên các bản đồ mới và phản xạ đỉnh cao của anh ấy với trang phục, vũ khí tuyệt vời của anh ấy là điều khiến người hâm mộ của anh ấy phấn khích nhất. Anh ấy cũng đăng tải một số video hài hước liên quan đến PUBG Mobile trên kênh của mình.

Panda là một trong những Youtuber PUBG Mobile nổi tiếng nhất hiện nay, anh có 11 triệu người đăng ký trên kênh YouTube. Một trong những lý do chính khiến anh ấy nổi tiếng là các video hài hước mà anh ấy tải lên thường xuyên như hạ gục kẻ thù một cách vui nhộn, mở thùng và nâng cấp skin vũ khí của anh ấy. Hầu hết các video của anh ấy đều có thể nhận được hơn 500 nghìn lượt xem và thậm chí vượt qua hàng triệu lượt xem.

Với 12 triệu người đăng ký và đang tiếp tục tăng, Atro đứng đầu trong Top 5 Youtuber chơi PUBG Mobile nổi tiếng nhất năm 2021. Mặc dù hầu hết nội dung của anh ấy được làm bằng tiếng Ả Rập, anh ấy đã có thể trở thành một hiện tượng toàn cầu trong thế giới PUBG Mobile . Một số video có thể thu hút hơn 20 triệu lượt xem do nội dung hấp dẫn của anh ấy.

Viết bình luận