Top 5 game Indie hay nhất 2021 mà bạn không nên bở lỡ

TungTQ 03/01/2022 14:31

Các tựa game Indie thường hiện tại rất phổ biến và chất lượng ngày càng tăng theo thời gian.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 tựa game Indie hay nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ trải nghiệm các tựa game này.

MỤC LỤC [Hiện]

Valheim là một tựa game sinh tồn và khám phá thế giới với đồ họa 3D siêu đẹp đem lại cho người chơi một cuộc sống sinh tồn chân thực, game lấy bối cảnh ở thế giới giả tưởng nhưng mang đậm chất văn hóa bắc Âu và người Viking.

Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình tại trung tâm tương đối yên bình của Valheim. Bạn càng đi xa trung tâm, thế giới càng trở nên khó khăn hơn. Nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều vật liệu có giá trị hơn mà bạn có thể sử dụng để chế tạo vũ khí mạnh hơn và áo giáp bền hơn. Bạn cũng sẽ xây dựng thành trì Viking và tiền đồn của riêng mình trên khắp thế giới. Cuối cùng, bạn sẽ xây dựng một hạm đội hùng mạnh và di chuyển trên các đại dương lớn để tìm kiếm những vùng đất kỳ lạ, đầy cám dỗ và nguy hiểm đang chờ bạn.

Tựa game hành động phiêu lưu 3D này đưa game thủ vào cuộc hành trình cùng Kena với việc khôi phục lại sự cân bằng của một ngôi làng cổ bị bỏ hoang từng đông đúc. Cô có khả năng chiến đấu với cây đũa thần và người bạn đồng hành của cô, The Rot, nơi Kena sẽ đối mặt với nhiệm vụ khám phá những bí ẩn của ngôi làng và cùng nhau khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên.

Là một game nhập vai kết hợp giữa Thẻ bài, Chiến thuật, câu chuyện xoay quanh việc The Lich bị đưa vào một thế giới vô tận và hỗn loạn. Người chơi phải sử dụng thẻ thánh trong các trận chiến như định vị kẻ thù, công trình. và nhiều con đường khác nhau Tạo con đường phiêu lưu của riêng bạn, sau đó tìm Loot và mở khóa các trại, lớp học hoặc thẻ mới. tham gia cuộc phiêu lưu trong vòng xoáy bất tận của tuyệt vọng

Người chơi sẽ thực sự đảm nhận vai trò của Chúa. Trong trò chơi và thiết kế một thế giới theo phong cách nghệ thuật pixel với nhiều công cụ khác nhau. bao gồm sức mạnh siêu nhiên mà chúng ta có thể tạo ra mọi thứ như chúng ta muốn Ai hòa bình có thể xây dựng một nền văn minh nhân loại. Xem chúng phát triển từ các bộ lạc đến các vương quốc. chiến tranh và thay đổi văn hóa Khám phá các lục địa mới hoặc bạn có thể xem cuộc chiến Và tất nhiên, nếu bạn không hài lòng, chỉ cần sử dụng sức mạnh của bạn để phá hủy thành phố.

Một trò chơi kinh dị mở rộng theo phong cách Sinh tồn không đối xứng 4v1 và yêu cầu làm việc theo nhóm. Trò chơi đi kèm với đồ họa hoạt hình 3D. Sẵn sàng giới thiệu thợ săn ma từ cả trò chơi chính. và những hồn ma nước ngoài chưa từng xuất hiện trong các trò chơi khác Ngoài ra còn có một nhân vật là một kẻ giết người bình thường. Mỗi nhân vật đều có sức khỏe và chỉ số khác nhau, cho dù đó là Chiêu dụ, Hành động hay Nghi lễ.

Viết bình luận