Genshin Impact: Điểm ra 5 lý do để có được Hu Tao trong game

dbao 04/11/2021 21:59

Genshin Impact vẫn là tựa game nổi đình đám hiện tại thu hút rất nhiều game thủ tham gia, hiện tại game đang ở phiên bản 2.2 với nhiều cập nhật mới mẻ

MỤC LỤC [Hiện]

Để có nhiều khả năng gây sát thương DPS nhất, có một số cơ chế độc đáo mà người chơi nhân vật Hu Tao cần phải thành thạo. Người chơi Genshin Impact có thể hủy bỏ hiệu ứng cho các đòn tấn công của Hu Tao rất dễ dàng khi cô ấy được truyền Pyro. Mặc dù chúng rất khó để thành thạo, nhưng hủy nhảy và hủy gạch ngang mang lại điểm DPS rất lớn.

Tuy nhiên, những game thủ không ngại học một số cơ chế mới có thể sẽ vô cùng thích thú với lối chơi của Hu Tao. 

Để có màn thể hiện Hu Tao tốt nhất, việc có Xingqiu thực tế là một điều cần thiết. DPS phụ 4 sao thường mang các nhân vật Pyro lên chỉ số sát thương cao, và Hu Tao cũng không ngoại lệ. Những người chơi không có Xingqiu có thể nên tránh triệu hồi Hu Tao, thay vào đó để dành cho một DPS chính phù hợp hơn.

Những game thủ Genshin Impact với một Xingqiu được xây dựng tốt không thể yêu cầu một DPS chính tốt hơn để đi cùng họ. Phản ứng Vaporize là một trong những phản ứng gây sát thương lớn nhất trong trò chơi, và với tiềm năng DPS cao của Hu Tao, phản ứng này là một phần thưởng vô giá mà game thủ nhận được khi có Hu Tao.

sát thương bùng nổ của Hu Tao

Ngoài DPS tiêu chuẩn của cô ấy là hàng đầu, sát thương bùng nổ của Hu Tao là một trong những vũ khí tốt nhất trong Genshin Impact. Ở Level 10 Talent, Elemental Burst của Hu Tao gây khoảng 617% ATK sát thương nếu cô ấy có HP thấp. Hơn nữa, mặc dù Hu Tao nói chung là DPS đơn mục tiêu, Elemental Burst của cô ấy là cơ hội để gây sát thương trong AoE.

Hu Tao mjnah nhất khi HP thấp trong Genshin Impact

Hu Tao là nhân vật Genshin Impact thể hiện sát thương tốt nhất khi HP của cô ấy thấp. Nhờ vào kỹ năng Sanguine Rouge, Hu Tao tăng thêm 33% sát thương Pyro khi HP của cô ấy dưới 50%. Ngoài ra, Elemental Burst của Hu Tao gây nhiều sát thương hơn trong cùng điều kiện. Đây có thể là rủi ro khi sử dụng nhân vật chỉ mạnh khi HP thấp, nhưng Hu Tao vẫn có khả năng tự hồi phục rất mạnh mẽ.

Những game thủ đã triệu hồi Hu Tao có lý do chính đáng để mong cô ấy quay lại một lần nữa. Tại C1, các đòn tấn công tích điện của Hu Tao không tiêu hao thể lực khi cô ấy đang ở trạng thái Paramita Papilio.

Hu Tao tăng DPS rất lớn ở C1

Khả năng nâng cấp này có vẻ khá mờ nhạt trên thông số, nhưng hiệu quả là rất lớn trong thực tế ở các trận đấu. Với khả năng chống chịu không còn là vấn đề, Hu Tao ở C1 có thể tạo ra nhiều đòn tấn công dồn dập bằng Pyro.

Viết bình luận