Top 5 nhân vật mạnh nhất Genshin Impact với bộ kỹ năng cực kỳ bá đạo

Hakikun 04/11/2021 09:23

Trong bài viết này, Game8 sẽ giới thiệu cho anh em top 5 nhân vật có các kỹ năng cực kỳ bá đạo và mạnh mẽ trong Genshin Impact.

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ khí tốt nhất: Prototype Amber

Nhân vật Barbara genshin impact

Barbara là một trong những nhân vật mạnh mẽ miễn phí mà game thủ có thể nhận được trong Genshin Impact. Nữ tu của Nhà thờ Favonius nắm giữ Hydro Vision và có giọng nói thiên thần với khả năng chữa bệnh.

Trong khi cô ấy hoàn toàn xuất sắc trong việc trở thành một người chữa bệnh Genshin, Barbara giúp ích rất nhiều cho đội. Elemental Burst và Skill của cô ấy có khả năng hồi máu, và thứ nhỏ duy nhất mà cô ấy cung cấp là một chút ứng dụng Hydro.

Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý rằng chỉ có cô ấy mới có thể hồi sinh một thành viên đã ngã với đầy đủ HP và với các chòm sao, Barbara là hỗ trợ tốt cho Hydro DPS.

Vũ khí tốt nhất: Skyward Atlas

Nhân vật Mona

Mặc dù Mona là một Hydro hỗ trợ, cô ấy không phải là một người chữa bệnh. Vai trò của cô ấy là chế nhạo và tăng sát thương cho đội với Omen của cô ấy. Nó được tạo ra bởi Elemental Burst của cô ấy để debuff đối thủ.

Cô thường được kết hợp với Sucrose để tăng sát thương cho toàn đội. Tuy nhiên, điều khiến cô ấy trở thành một trong những người sử dụng Catalyst tốt nhất Genshin Impact là cô ấy cũng khả thi với tư cách là một DPS chứ không chỉ hỗ trợ.

Vũ khí tốt nhất: Everlasting Moonglow

Nhân vật Kokomi

Watatsumi Priestess thường được gọi là Barbara 5 sao vì cả hai đều là những người chữa bệnh bằng Hydro có vẻ ngoài sôi nổi. Tuy nhiên, vì cô ấy có thể vượt trội hơn Barbara về nhiều mặt, Kokomi được coi là người sử dụng Catalyst tốt nhất Genshin Impact mặc dù là một nhân vật mới.

Kỹ năng Nguyên tố của cô tạo ra một hiệu ứng Thủy điện trên diện rộng gây sát thương tốt. Hơn nữa, Kokomi là một Sub-DPS khá tốt khi Elemental Burst của cô ấy đang hoạt động.

Tuy nhiên, cô ấy vẫn bị lép vế trước những nhân vật có khả năng dồn dame mạnh hơn. Người hâm mộ đang hy vọng các nhà phát triển có một cái gì đó cho khả năng tồn tại của cô ấy và những người chữa bệnh Genshin Impact khác trong tương lai.

Vũ khí tốt nhất: Lost Prayer to the Sacred Winds

Nhân vật Yanfei

Yanfei là một Pyro DPS nổi bật có sự luân chuyển ổn định giữa Đòn đánh thường và Đòn đánh thường của cô ấy. Điều này có nghĩa là nhân vật có thể sử dụng cả combo Melt và Vaporize để tăng cường sát thương. Mặc dù điều này nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng nó cũng chỉ ra rằng Yanfei cần một đội ngũ thiết kế để mang lại hiệu suất tốt nhất.

Mặt khác, Yanfei chỉ tỏa sáng nhất khi cô ấy có hoạt động của Elemental Burst. Điều đó ngăn cản cô ấy trở thành lựa chọn hàng đầu khi nói đến những người sử dụng Catalyst tốt nhất Genshin Impact.

Vũ khí tốt nhất: Frostbearer Catalyst

Nhân vật Ningguang

Mặc dù cô ấy có thể là một nhân vật 4 sao, Yuheng of the Qixing là một DPS tuyệt vời trong game. Sau khi bạn đã quen với đòn tấn công lắt léo của cô ấy, cô ấy sẽ trở thành một đơn vị với một cú đấm mạnh.

Bên cạnh đó, khả năng linh hoạt của cô ấy rất đáng kinh ngạc vì cô ấy có thể tự gây sát thương, tự nạp năng lượng, cũng như sử dụng phép buff sát thương Geo. Là một nhân vật Geo, Ningguang không cần phải kết hợp với bất kỳ nhân vật nào khác để tỏa sáng.

Viết bình luận