Genshin Impact: Chi tiết về khả năng và các xây dựng nhân vật Yanfei tốt nhất

Hakikun 28/05/2021 20:52

Yanfei là một nhân vật mới trong Genshin Impact. Dưới đây là cách xây dựng nhân vật này giúp cô ấy trở nên mạnh mẽ hơn. 

Yanfei là một nhân vật xinh đẹp mới trong Genshin Impact. Bạn cần phải trang bị đồ tạo tác và vũ khí thích hợp để làm cho cô ấy mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó,  nguyên liệu Genshin Impact Yanfei cần thiết cho việc thăng cấp của nhân vật. Kiểm tra cách xây dựng và hướng dẫn tốt nhất cho nhân vật mới này tại đây.

Yanfei là một nhân vật 4 sao mới trong Genshin Impact đã đến với trò chơi này vào ngày 28 tháng 4 năm 2021. Nhân vật cấp S này sử dụng chất xúc tác để thực hiện các cuộc tấn công của Pyro. Cha cô là một Adeptus và mẹ cô là một con người. Tuy nhiên, cha mẹ cô đã để cô lại cho Madame Ping chăm sóc trong khi họ đi phiêu lưu.

Giới thiệu về Yanfei trong Genshin Impact

Yanfei sống ở Liyue và phục vụ cư dân Liyue với tư cách là cố vấn pháp lý. Chòm sao của cô ấy là Bestia Iustitia. Cô có ba kỹ năng Pyro, bao gồm tấn công thường, kỹ năng nguyên tố và bùng nổ nguyên tố. Bên cạnh đó, Yanfei cũng có ba kỹ năng thụ động hữu ích, bao gồm Proviso, Blazing Eye và Encyclopedic Expertise.

IFrame

Giống như hầu hết các nhân vật khác, Yanfei có ba kỹ năng chính và ba tài năng. Bạn cần hiểu kỹ năng và tài năng của cô ấy để biết cách sử dụng nhân vật này một cách hiệu quả.

Kỹ năng của Yanfei

1. Kỹ năng chủ động của Yanfei

Seal of Approval là đòn đánh thường của cô ấy. Cô ấy sẽ ném nhiều quả cầu lửa để gây ra sát thương Pyro cho đối thủ. Các quả cầu này sẽ tạo ra một Scarlet Seal để bảo vệ cô ấy khi đòn tấn công trúng kẻ thù. 2 kỹ năng phụ là:

  • Charged Attack: AoE lớn càng lớn thì nhân vật này gây ra nhiều sát thương. Nhưng cô ấy sẽ tiêu hao thể lực khi sử dụng đòn tấn công tích điện.
  • Plug Attack: Yanfei sẽ gây ra sát thương AoE Pyro khi rơi xuống đất từ ​​giữa không trung.

Kỹ năng chủ động của Yanfei

Kỹ năng chủ động của Yanfei

Sắc lệnh đã ký là kỹ năng nguyên tố của Yanfei. Nhân vật DPS này sẽ gây ra những ngọn lửa lớn với AoE Pyro DMG. Hơn nữa, cô ấy sẽ nhận được số lượng Dấu ấn Scarlet tối đa khi đối thủ phải hứng chịu thiệt hại ATK của cô ấy.

Xong Deal là sự bùng nổ nguyên tố của cô ấy. Nhà ảo thuật DPS này tạo ra một cơn mưa lửa trong một AoE lớn. Nó cũng gây ra sát thương Pyro lớn nhất cho một nhóm đối thủ. Ngoài ra, kỹ năng Brilliance cũng ban cho cô một Dấu ấn Scarlet để bảo vệ cô khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù. Nhưng nó sẽ biến mất khi cô ấy rời khỏi chiến trường.

2. Kỹ năng bị động của Yanfei

Kỹ năng bị động của Yanfei giúp bạn đánh dấu vị trí của các nguồn tài nguyên đặc biệt trong Liyue.

Kỹ năng Proviso được mở khóa ở cấp 1. Sát thương do Pyro gây ra sẽ tăng thêm 5% khi cô ấy sử dụng Charged Attack. Kỹ năng kéo dài trong 6 giây.

Kỹ năng Blazing Eye sẽ được mở khóa ở cấp 4. Khi ATK được sạc của Yanfei gây ra một đòn CRIT lên kẻ địch, nó sẽ tạo ra một đòn tấn công bổ sung với sát thương Pyro  AoE khổng lồ bằng 80% tấn công.

Kỹ năng bị động của Yanfei

Để làm cho nhân vật này mạnh hơn khi sử dụng cô ấy làm chiến binh DPS chính trong đội của bạn, hãy chọn vũ khí và đồ tạo tác thích hợp cho cô ấy.

Vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất của Yanfei

Vũ khí tốt nhất cho cô nàng là Lost Prayer to the Sacred Winds. Hiện vật tốt nhất phù hợp với chất xúc tác 5 sao này là Crimson Witch of Flames. Kết hợp này giúp tăng 15% sát thương do Pyro thưởng, sát thương do nộ và 40% sát thương thiêu đốt. Bên cạnh đó, DMG hóa hơi và DMG nóng chảy cũng tăng thêm 15%.

Wanderer's Troupe và Lavawalker là 2 sự thay thế tốt. Nếu bạn không có Lost Prayer to the Sacred Winds trong kho vũ khí của mình, hãy sử dụng The Widsith hoặc Skyward Atlas thay thế.

Vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất của Yanfei

Xây dựng đội hình tốt nhất với Yanfei

Vị trí của Yanfei là DPS chính. Bạn cần tuyển Xingqiu, Ganyu và Albedo vào đội của cô ấy. Nhân vật Hydro Xingqiu sẽ đóng vai trò là người chữa trị cho đội này. Bên cạnh đó, chúng có thể gây ra khí DMG hóa hơi rất lớn với phản ứng nguyên tố của chúng.

Nhân vật Ganyu cũng là một Cryo DPS mạnh mẽ. Họ sẽ tiêu diệt rất nhiều đối thủ trong một AoE rộng lớn với DMG lớn Melt. Albedo là một nhân vật Geo mạnh mẽ. Nếu bạn chưa có ký tự này, hãy sử dụng ký tự Địa lý khác, chẳng hạn như Zhongli. Nguyên tố Địa lý giúp tăng cường khả năng làm chủ nguyên tố của tất cả các nhân vật trong đồng minh của cô ấy.

Xây dựng đội hình tốt nhất với Yanfei

Vật liệu thăng cấp của Yanfei trong Genshin Impact 

Nguyên liệu tài năng của Genshin Impact Yanfei bao gồm nhiều vật phẩm quý hiếm do kẻ thù trên bản đồ đánh rơi, kẻ thù trong miền và do Big Boss đánh rơi.

  • Kẻ thù làm rơi Phù hiệu tuyển dụng, Phù hiệu của Trung sĩ và Phù hiệu của Trung úy.
  • Tên miền giảm Giảng dạy về vàng, Hướng dẫn về vàng và Triết lý về vàng.
  • Big Boss thả Bloodjade Branch.

Vật liệu thăng cấp của Yanfei trong Genshin Impact

Bên cạnh đó, bạn cũng cần thu thập nguyên liệu để thăng cấp cho nhân vật này. Đây là tất cả các vật liệu thăng thiên bạn cần để thăng cấp cho cô ấy.

  • Ngọc dạ quang: Nó có thể được thu thập trong tự nhiên.
  • Agnidus Mã não mảnh / mảnh / chunk / đá quý: Bạn có thể mua hoặc lấy từ các nhiệm vụ hoặc chế tạo.
  • Ngọc thiếu niên sẽ được Primo Geovishap thả xuống. Bạn có thể tìm thấy chúng trong tự nhiên ở Liyue để đánh bại và lấy nguyên liệu này.
  • Bảo tàng Hoarder Insignia, Silver Raven Insignia, và Golden Raven Insignia. Bạn có thể nhận được Treasure Hoarder Insignia bằng cách đánh bại Treasure Hoarder. Bạn có thể chế tạo Insignias Silver và Golden Raven bằng cách sử dụng Treasure Hoarder Insignias.

Viết bình luận