Genshin Impact: Tổng hợp tất tần tật những nhân vật mới bị rò rỉ bởi miHoYo và các leaker.

Hakikun 14/06/2021 14:30

Trong đợt leak rầm rộ này, khi thông tin về các nhân vật mới chưa từng được công bố cứ liên tục bị rò rỉ bởi chính miHoYo và các leaker là tâm điểm chú ý của cộng đồng Genshin Impact.

Ngày 7/06, chỉ 2 ngày trước khi phiên bản 1.6 Genshin Impact cập bến, miHoYo đã bất ngờ công bố 2 nhân vật hoàn toàn mới và chưa từng được nhắc đến trước đây. Đó là Yoimiya và Sayu, được cho là sẽ ra mắt trong phiên bản 1.7 hoặc các phiên bản sau 1.7 cùng với map Inazuma. Ngoài 2 nhân vật này, Ayaka và Kazuha cũng được đề cập đến, hứa hẹn sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

Việc miHoYo tự công bố thông tin nhân vật mới đã khiến một số leaker nổi tiếng coi là hành động "tuyên chiến". Ngay lập tức, một loạt các thông tin bí mật về phiên bản 1.7 đã được tung ra chỉ trong một ngày, mặc dù phiên bản 1.6 thậm chí còn chưa được cập nhật. Điều này đang khiến cho cộng đồng Genshin Impact trở nên “náo loạn” và khiến cho rất nhiều game thủ đang cực kỳ mong chờ vào những bản cập nhật lớn sắp tới đến từ miHoYo.

Các thông tin bị rò rỉ bao gồm hình ảnh về vùng đất Inazuma như Phong Chi Dực, bản đồ mới, Nham Thần Đồng, vũ khí và các loại Thánh Di Vật mới. Tuy nhiên, điều được cộng đồng chú ý nhiều nhất là các model những nhân vật trong phiên bản 1.7, bao gồm Lôi thần Shogun, Tohma, Sara, Yae, Kokomi và Gorou. Trong đó, Shogun, Sara và Gorou là ba nhân vật mới hoàn toàn chưa rò rỉ tạo hình trước đây. Và sau đây là chi tiết về các tướng:

MỤC LỤC [Hiện]

Tiểu sử : Nghệ nhân pháo hoa tài năng. Chủ nhân hiện tại của "Tiệm Pháo Hoa Naganohara", cô được được biết đến là "Nữ Hoàng Lễ Hội Hè" của thành Inazuma. Những lễ hội lớn nhỏ được tổ chức hàng năm ở thành Inazuma đều sẽ có những màn pháo hoa công phu do Yoimiya chế tác. Với khả năng sáng tạo bùng nổ như pháo hoa và luôn mang đến những điều bất ngờ cho mọi người. Yoimiya có tính cách hồn nhiên như trẻ con, cô ấy thường cùng với lũ trẻ chơi những trò chơi đơn giản và vui nhộn, hoặc cùng chúng đi tìm những đồ chơi nhỏ lấp lánh. Sự thuần khiết của bọn trẻ khiến cô cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Cô cũng rất thích giao lưu kết bạn và luôn nắm bắt mọi cơ hội để trò chuyện với người khác, dường như có vô số câu chuyện và ý tưởng cần được chia sẻ. Nguyên tắc và sự khéo léo là điều mà Yoimiya trân trọng nhất. Mặc dù pháo hoa chớp mắt đã tan biến, nhưng ánh sáng rực rỡ có thể lưu lại mãi mãi trong trái tim mọi người. Nó vừa xuất hiện trong khoảnh khắc, lại vừa tồn tại vĩnh cửu. Phép màu ngắn ngủi này chính là "sự bảo vệ" mà cô dành cho mọi người xung quanh. Chính nhờ sự tin tưởng của mọi người mà pháo hoa mới có thể tiếp tục tồn tại đẹp đẽ đến vậy.

Yoimiya là nhân vật 5 sao hệ Hỏa và là một nữ tướng quyến rũ, cô sử dụng vũ khí cung  5 sao, có thể sử dụng Pyro để mang đến tầm nhìn mở rộng cho nhân vật này. Cô nàng này được đánh giá là khá vượt trội so với Amber thông qua các chỉ số của bộ kỹ năng.

Tiểu sử : Nói về chiều cao… Đã lâu lắm rồi Sayu không còn cao thêm nữa, lâu đến nỗi cô cảm thấy như mình đang ở trong giấc mơ nơi thời gian ngừng trôi.

Khi nào tôi mới có thể cao thêm nhỉ? Là do tôi ngủ không đủ sao?

Thỉnh thoảng bé Ninja tỉnh dậy với ý nghĩ này, sau đó lại cuộn tròn và chìm vào giấc ngủ.

Sayu tin chắc rằng giấc ngủ có thể bổ sung năng lượng và có thể giúp cô cao lên. Để đạt được mục tiêu này, cô đã cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn và tu luyện để hoàn thiện thêm các nhẫn thuật của mình. Chạy trốn, ẩn thân, biến hình… Trong bất kỳ phương diện nào, Sayu cũng có thể được gọi là một bậc thầy. Một chiếc lá, một thùng nước, đôi khi có thể mang cái tên khác, chẳng hạn như Sayu. Vì vậy, nếu “Shiyuumatsu Ban” có việc cần Sayu giải quyết, thường phải tốn rất nhiều công sức để tìm thấy cô.

Tất nhiên, theo quan điểm của Sayu, đây không phải lười biếng, mà chỉ là dành thời gian cho những việc có ý nghĩa hơn như việc ngủ để tăng chiều cao.

Ninja thuộc “Shiyuumatsu Ban”. Có dáng người nhỏ bé, hành động vô cùng nhanh nhẹn.

Tiểu sử : Đại tiểu thư nhà Kamisato thuộc “Hiệp Hội Yashiro” Inazuma. Có dung mạo đoan trang xinh đẹp, phẩm hạnh cao quý. Cùng với anh trai Kamisato Ayato gánh vác trách nhiệm gia tộc, hai anh em phân chia công việc, anh trai phụ trách chính sự và em gái phụ trách đối nội đối ngoại của gia tộc. Ayaka là một cô gái tốt bụng, giàu lòng nhân ái và luôn đối xử với mọi người một cách lịch thiệp.

Cô ấy cũng rất yêu quý những người dân của mình và thường tận tình giúp đỡ họ trong mọi vấn đề. Là người có tính tình nghiêm túc, cô luôn cố gắng để giải quyết mọi việc một cách hoàn hảo nhất. Cảm động trước lòng tốt và sự thân thiện của cô, người dân nơi đây đã phong cho cô một danh hiệu vô cùng tao nhã là “Shirasagi Himegimi”.

Hễ nhắc tới cô, là họ lại không thể kìm được dành cho cô vô số lời khen ngợi chân thành. Ayaka tiếp nhận sự giáo dưỡng của gia đình, và có một trái tim thuần khiết trong sáng đẹp tựa tinh thể băng. Vào mùa đông, khi các tinh thể băng bay lượn chúng ta có thể thấy những màu sắc rực rỡ được phản chiếu trong đó. Ayaka cũng vậy, cô ấy không chỉ có vẻ đẹp tinh tế, mà còn cả sự dịu dàng và đáng yêu ẩn sâu bên trong tâm hồn.

Tuy nhiên, nếu muốn lay động trái tim treo cao trên bầu trời, thì phải có khả năng leo lên các tầng mây. Ayaka rất sẵn lòng kết bạn với những người có năng lực như vậy, đối với cô mà nói, bạn tốt giống như chấm xanh điểm xuyết trên giọt sương, như ánh sáng lấp lánh trên thanh kiếm, sẽ là nét chấm phá đầy ý nghĩa cho vận mệnh. Ayaka là nhân vật đã được mong chờ từ những ngày đầu game ra mắt. Tuy nhiên vì cốt truyện gắn liền với Inazuma, người chơi hiện vẫn chưa thể trải nghiệm cô nàng này. Được biết, Ayaka là một nhân vật 5 sao sử dụng kiếm đơn, vision hệ băng, được mệnh danh là "Bạch Hạc Sương Hoa".

Shogun có lẽ là nhân vật bị rò rỉ đang được bàn tán nhiều nhất khi nhiều khả năng anh sẽ là một Lôi thần, tương tự như Nham thần Zhongli. Shogun sẽ là một nhân vật dùng Thương, thuộc hệ Lôi, tuy nhiên thông tin về nhân vật này vẫn còn nhiều nghi ngờ.

Kokomi sẽ là nhân vật sử dụng vision Thủy và thuộc hệ pháp khí.

Gorou là nhân vật nam đầu tiên có tai thú trong game, thuộc hệ Nham và sử dụng cung tên.

Yae là nhân vật nữ sử dụng vision hệ Lôi và chưa rõ loại vũ khí sử dụng.

Sara là một nhân vật mới với tạo hình thuộc hệ Lôi và có khả năng cô là người thân cận với lôi thần Baal.

Tohma  sẽ là một nhân vật hệ Hỏa 4 sao, sẽ sớm được xuất hiện ngay trong phiên bản 1.6 hoặc xa hơn một chút là bản update 1.7

Viết bình luận