Genshin Impact: Top 5 nhân vật DPS tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại

dbaohz 17/06/2021 17:49

Những nhân vật DPS tốt nhất trong Genshin Impact là những nhân vật có khả năng đạt được số lượng cao nhất trong những trận chiến thường xuyên nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

Tartaglia đủ may mắn để có một Kỹ năng Nguyên tố có thể chuyển loại vũ khí này sang loại vũ khí khác. Trong trường hợp của anh ta, anh ta có thể sử dụng Cung và Kiếm (cái sau sẽ sử dụng chỉ số Cung của anh ta cho tất cả các phép tính). Tất nhiên, Tartaglia có tất cả những tính năng của một người sử dụng cung và một chiến binh cận chiến, làm cho tính linh hoạt của anh ta trở thành một khía cạnh hấp dẫn cho một đơn vị DPS trong Genshin Impact. Cũng cần lưu ý rằng các đòn đánh cận chiến của anh ta sẽ liên tục áp dụng Hydro, khiến anh ta cực kỳ hữu dụng khi kích hoạt một số Phản ứng Nguyên tố nhất định.

Mặc dù một số anh em cho rằng Diluc được đánh giá quá cao trong Genshin Impact, nhưng không thể phủ nhận rằng anh ấy là một chính DPS rất đáng để thử. Anh ta có thể dễ dàng kích hoạt các Phản ứng Nguyên tố khác nhau nhờ thời gian hồi chiêu thấp, do đó, giúp tăng cường DPS vốn đã rất ấn tượng của anh ta. Không chỉ vậy, anh ta còn có một Elemental Burst tuyệt vời. Phạm vi của nó rất ấn tượng, đặc biệt là vì nó mang Claymore của anh ta với Pyro, khiến một số Phản ứng Nguyên tố nhất định dễ dàng được kích hoạt. Thêm vào số liệu thống kê tuyệt vời và Chòm sao DMG, và thật dễ dàng để hiểu tại sao Diluc có xếp hạng cao như vậy trong các loại danh sách này.

Không quan trọng nếu anh em có gặp khó khăn với trùm hoặc mob chung, vì Xiao có thể xử lý chúng một cách khá dễ dàng. Người dùng di động sẽ thích cách Xiao sử dụng dễ dàng, vì họ có thể spam chiêu thức tấn công của anh ta không ngừng trong một số tình huống. Nếu anh ấy được hỗ trợ thích hợp (từ một đơn vị như Bennett), không có gì nhiều mà Xiao không thể rõ ràng là đơn vị DPS duy nhất của đội. Kỹ năng Nguyên tố sáng tạo của anh ấy có thể được sử dụng để thu hẹp khoảng cách trong một số tình huống. Nó cũng hoạt động tốt với Elemental Burst của anh ấy. Mặc dù Xiao mất HP trong trạng thái này, nhưng lượng DPS anh ta có thể cung cấp nhiều hơn bù lại, đặc biệt vì anh ta là người dùng Anemo hàng đầu của Genshin Impact trong danh mục DPS.

Hu Tao có thể trông không giống nhân vật mạnh mẽ vì vẻ bề ngoài của cô ấy, nhưng DPS của cô ấy thường được xếp vào hàng tốt nhất trong tất cả Genshin Impact. Khả năng tăng gấp bốn lần lực tấn công của Hu Tao chỉ với một kỹ năng là khá điên rồ, và sau đó người chơi phải cân nhắc xem bộ trang bị của cô ấy còn bao nhiêu nữa chứ không chỉ một kỹ năng đó. Kỹ năng Nguyên tố của cô ấy, Guide to the Afterlife, làm được điều đó. Nó thậm chí còn thêm một DoT đối với những kẻ địch bị cô ấy đánh khi kỹ năng đang hoạt động. CRIT có nhiều tiềm năng cho một số đơn vị DPS và Hu Tao hoạt động tốt hơn với hầu hết các đơn vị. Điều đó, cùng với lối chơi mạo hiểm (nhưng bổ ích) của cô ấy, khiến cô ấy trở thành một trong những đơn vị DPS tốt nhất trong danh sách này.

Là nhân vật năm sao mới nhất trong Genshin Impact, nhiều người chơi Genshin Impact mong đợi cô ấy sẽ giỏi. Game thủ Genshin Impact cũng phải xem xét làm thế nào để cô ấy có thể đánh tốt hơn 5.000.000 sát thương. Một số người chơi thậm chí đã báo cáo rằng Eula của họ đạt hơn 8.000.000. Nếu các đơn vị hỗ trợ, đồ tạo tác hoặc Claymores tốt hơn từng được đưa vào Genshin Impact, thì khả năng cao là con số sát thương của Eula sẽ tăng cao hơn.

Toàn bộ bộ trang bị của Eula trong Genshin Impact đều tập trung vào sát thương. Vì cô ấy vượt trội về sát thương liên hoàn, nên khá dễ dàng để phù hợp với hầu hết các đội hình. Điều duy nhất có thể hạn chế DPS của cô ấy là nếu cô ấy ở quá xa kẻ thù (với phần lớn sát thương của cô ấy đến từ Sát thương Vật lý), vì vậy anh em nên cân nhắc sử dụng cô ấy.

Viết bình luận