Genshin Impact: Bản dựng hay nhất và cách để có được nhân vật Xiangling

Hakikun 12/08/2021 09:31

Xiangling là một nhân vật Genshin Impact mới nổi có tiềm năng tiềm ẩn dần dần được bộc lộ, khiến cô ấy trở thành một lựa chọn hàng đầu trong tương lai.

Xiangling là một nhân vật Genshin Impact 4 sao đang ngày càng được game thủ yêu thích. Từ cách chơi Genshin Impact Xiangling, vũ khí tốt nhất, đến cách thực hiện nhiệm vụ của cô ấy, bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan đầy đủ về mọi thứ bạn cần biết.

cách chơi Genshin Impact Xiangling

Trong Genshin Impact, Xiangling là bếp trưởng tại Nhà hàng Wanmin của Liyue. Cô thích làm các món ăn cay và thường thử nghiệm với các nguyên liệu lạ để tạo ra các món mới. Mặc dù việc cô ấy sử dụng những món đồ ăn đáng ngờ đôi khi có thể dẫn đến kết quả không mấy dễ chịu, nhưng các kỹ năng mới là thứ khiến nhân vật trở nên đáng mơ ước. Đây là lý do tại sao chúng ta nên sở hữu Xiangling.

1. Khiến kẻ thù nao núng

Nhân vật này có thể tấn công liên tục và làm đối phương nao núng, phải tạm thời ngừng tấn công. Hơn nữa, khi Xiangling tấn công không ngừng, cô nàng có thể phối hợp cực kỳ hiệu quả với các vật phẩm tăng khả năng tự động tấn công.

Vì cô nàng có một trong những đòn tấn công nhanh nhất trong Genshin Impact, bạn có thể thực hiện các combo đa dạng cũng như các biến thể tấn công. Chính vì vậy, Xiangling sở hữu khả năng cơ động cao và khả năng né đòn tuyệt vời.

nhân vật Xiangling trong Genshin Impact

2. Kỹ năng bùng nổ và nguyên tố mạnh mẽ

Cả kỹ năng Nguyên tố và kỹ năng Burst của Genshin Impact Xiangling đều được đưa ra khu vực đó và duy trì ở đó ngay cả khi cô ấy đã đổi chỗ. Điều này có nghĩa là cô ấy là lý tưởng để kích động các phản ứng được coi là Pyro.

Trong khi Xiangling phù hợp với lớp Hỗ trợ nhất, cô ấy cũng có thể là một chiến binh DPS mạnh mẽ.

1. Vũ khí tốt nhất

Hỗ trợ Pyro Burst :

Skyward Spine, tăng Tỉ lệ CRIT lên 8% và tăng tốc độ đánh thường lên 12%. Các đòn đánh thường và tích lũy trúng kẻ địch có 50% cơ hội để bắt đầu một lưỡi kiếm chân không, gây 40% TC thành thiệt hại trong một AoE nhỏ. Cứ sau 2 giây, hiệu ứng này xảy ra không quá một lần. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Prototype Starglitter, Primordial Jade Winged-Spear hoặc Favonius Lance.

Xiangliang Hỗ trợ Pyro Burst

DPS vật lý:

Crescent Pike, sau khi bạn chọn một Hạt / Quả cầu Nguyên tố, Đòn đánh thường và Đòn đánh thường sẽ tạo ra thêm 25% thiệt hại công thường trong 5 giây. Bạn có thể thay thế nó bằng Dragon Spear.

2. Hiện vật tốt nhất

Hỗ trợ của Pyro Burst : Noblesse Oblige x 2, Crimson Witch of Flames x 2.

Thay thế cho bản hỗ trợ Xiangling này là Gladiator's Finale x2, Crimson Witch of Flames x2 và Crimson Witch of Flames x 4.

DPS vật lý : Pale Flame x 2, Bloodstained Chivalry x 2.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Gladiator's Finale x 2, Bloodstained Chivalry x 2. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên ghép nối Xiangling với một nhân vật DPS điện như Keqing để phản ứng nguyên tố quá tải có thể được kích hoạt.

Xiangling là nhân vật cấp A với 4 sao và giữ vai trò Hỗ trợ tầm trung trong đội. So với Fischl, cô ấy không được sử dụng nhiều khi xây dựng đội. Phải nói rằng, nếu biết cách lên đồ, đặc biệt là phối đồ với DPS thuộc tính Lửa, Tương Linh có thể phát huy tối đa khả năng cũng như tạo ra nhiều phản ứng đặc biệt hỗ trợ cả đội khi giao tranh. "Một trong những đội tốt nhất cho Xiangling trong Genshin Impact bao gồm Xiangling , Bennett , Sucrose và Rosaria ."

Xây dựng đội hình cho Xiangling

Trong khi Xiangling gây các đòn tấn công vật lý hoặc Pyro cho đối thủ, Bennett sẽ tăng cường các đòn tấn công của cô ấy với sức mạnh và cộng hưởng từ Burst. Trong khi đó, Rosaria phát tán Cryo cho phép Pyro Xiangling xử lý Melt DMG. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Sucrose chịu trách nhiệm thu thập kẻ thù và tăng sức mạnh cho đội để tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn

Bạn có thể sở hữu Genshin Impact Xiangling mà không hề tốn kém. Người chơi sẽ cần phải đạt được Xếp hạng Phiêu lưu 20 trước khi nhận được Xiangling. Ở cấp độ này, bạn cần mở khóa dungeon Spiral Abyss, đi qua các tầng khó hơn nhiều để thu thập phần thưởng. Phần thưởng sẽ là Xiangling ở Tầng 3 , Phòng 3 .

Cách nhận Xiangling Genshin Impact miễn phí

Theo một cách khác, bạn có 2,2% cơ hội để kéo nhân vật này trong biểu ngữ Wanderlust Invocation vô thời hạn, cũng bao gồm thêm 13 chiến binh 4 sao và 5 chiến binh 5 sao mạnh mẽ.

Viết bình luận