Genshin Impact: Chi tiết về kỹ năng, trang bị và cách chơi Rosaria

Hakikun 15/04/2021 12:44

Rosaria là một nhân vật 4 sao mới trong Genshin Impact và là một cô em gái xinh đẹp trong Mondstadt. Dưới đây là chi tiết về kỹ năng, trang bị và cách chơi Rosaria mà game thủ cần biết.

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù có vẻ ngoài dễ gần nhưng nhân vật mới của Genshin Impact này lại rất lạnh lùng. Bạn có thể nhận Rosaria ntừ sự kiện điều ước Farewell of Snezhnaya. Ngoài ra, bạn có thể nhận được nhân vật 5 sao là Childe từ sự kiện này. Rosaria là một cô em gái xinh xắn trong Nhà thờ Favonius của Mondstadt.

Kỹ năng của Rosaria Genshin Impact

Rosaria có 3 kỹ năng giống như các nhân vật Genshin Impact khác gồm Tấn công thường, kỹ năng nguyên tố và Bắn tung nguyên tố, cụ thể:

  • Đòn tấn công bình thường của cô ấy là "Spear of the Church". Cô ấy có thể thực hiện tối đa 5 đòn đánh giáo nhanh. Đòn tấn công tích điện gây nhiều sát thương hơn nhưng tiêu hao thể lực. Khi sử dụng đòn tấn công lao xuống, cô ấy gây sát thương lớn bằng một đòn tấn công AoE lên những kẻ địch trên mặt đất từ ​​giữa không trung.

cách chơi Rosaria

  • Kỹ năng nguyên tố là Ravaging Confession, cho phép cô ấy thực hiện một cuộc tấn công Cryo khổng lồ và mạnh mẽ ở sau kẻ thù của mình. Tuy nhiên, nó không hoạt động khi bạn gặp phải những con trùm và kẻ thù lớn.
  • Elemental Burst của cô ấy có tựa đề là "Nghi thức chấm dứt", gây sát thương Cryo cho kẻ thù trong một khu vực tấn công rộng lớn với cây thương của cô ấy.

cách chơi Rosaria trong Genshin Impact

  • Đi bộ trong đêm: Khi mặt trời lặn và đêm đến, tốc độ di chuyển của nhóm bạn sẽ tăng 10% khi có Rosaria tham gia. Tuy nhiên, nó không hoạt động trong Spiral Abyss và Domains. Do đó, Rosaria là chiến binh tốt nhất để di chuyển vào ban đêm.
  • Regina Probationum: Tỷ lệ CRIT của Rosaria tăng 12% trong 5 giây khi cô ấy sử dụng kỹ năng Nguyên tố.
  • Shadow Samaritan: Kỹ năng bị động này giúp tăng 15% CRIT Rate của đồng minh khi Rosaria sử dụng Elemental Burst.

Kỹ năng bị động của Rosaria

Sở hữu những kỹ năng này bên mình, Rosaria có thể đóng vai trò là một chiến binh DPS phụ mạnh mẽ trong nhóm của bạn. Cô ấy sẽ trở thành con át chủ bài mà đối thủ nào cũng phải khiếp sợ.

Bạn nên chọn vũ khí và đồ tạo tác thích hợp cho nhân vật này dựa trên vai trò của cô ấy. Nếu bạn muốn cô ấy đóng vai trò DPS chính trong team của mình, vũ khí tốt nhất cho nhân vật Cryo cấp S này là Quyền trượng của Homa. Sau đó, sử dụng Bloodstained Chivalry hoặc Gladiator's Finale để tăng 25% thiệt hại vật lý và 18% công thường.

Vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất của Rosaria

Hoặc nếu không, Crescent Pike hoặc Dragonspine Spear rất được khuyến khích. Trong khi đó, Skyward Spine là vũ khí tốt nhất để hỗ trợ Cryo bùng nổ. Nó giúp tăng 8% tỷ lệ CRIT và 12% ATK SPD. Noblesse Oblige hoặc Blizzard Strayer là những đồ tạo tác được đề xuất cho mục đích này.

Nếu bạn không thể có được Skyward Spine, Prototype Starglitter và Favonius Lance được khuyến nghị thay thế cho vai trò DPS phụ của Rosaria. Cô có thể kết hợp với các nhân vật khác để gây sát thương lớn cho kẻ thù và trùm hoặc chiến đấu một mình để tiêu diệt kẻ thù nhỏ.

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

cách chơi Rosaria

Rosaria sẽ thể hiện tốt nhất khi kết hợp với Fischl, Diona và Albedo. Fischl gây thêm sát thương bằng cách tạo ra một phản ứng nguyên tố với đòn tấn công Cryo của Rosaria.

Diona là sự lựa chọn tốt nhất cho vai trò hỗ trợ trong đội này, người cung cấp lá chắn và hồi máu cho đồng đội. Người hỗ trợ này cũng có thể tạo ra cộng hưởng nguyên tố với Rosaria trong khi chiến đấu. Albedo là chiến binh DPS phụ trong nhóm này, người tạo thêm sát thương lên kẻ thù.

Các nhân vật có thể kết hợp với Rosaria

Nếu bạn muốn tạo một team để làm nhiệm vụ hàng ngày, hãy kết hợp Rosaria với Xiangling, Barbara và Amber. Xiangling sẽ là DPS chính này trong khi Rosaria sẽ đsong vai trò như 1 Cryo Supporter. Rosaria và Xiangling có thể gây sát thương lớn hơn với Phản ứng nóng chảy. Amber là một người hỗ trợ đối phó với kẻ thù trên cao. Barbara sở hữu kỹ năng hồi phục cho đồng đội.

Các nhân vật khác có thể kết hợp với Rosaria là Diluc, Chongyun, Razor hoặc Lisa. Chongyun cũng kiểm soát phần tử Cryo. Sau đó, Rosaria và Chongyun có thể gây sát thương lớn nhờ cộng hưởng nguyên tố.

Bên cạnh đó, Rosaria có thể phối hợp với Diluc để tạo ra phản ứng nguyên tố cực độc và làm tan chảy kẻ thù. Lisa và Razor cũng có thể tạo ra phản ứng nguyên tố Charged với cô em gái xinh đẹp này.

đội hình cho Rosaria

Bạn nên sử dụng đòn tấn công Charged để thay đổi hướng và né các đòn tấn công của kẻ thù. Sau đó, kích hoạt kỹ năng nguyên tố để đóng băng kẻ thù và chuyển đổi nhân vật để tạo phản ứng nguyên tố, chẳng hạn như Tan chảy, Sạc và Đóng băng./.

Viết bình luận