Fun Festival 2019 Hà Nội – Quần hùng hội tụ: Mưa gift code và những phần quà giá trị được trao tận tay đến các game thủ

Aries1604 20/08/2019 08:12

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, Fun Festival là sự kiện thường niên của NPH Funtap. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm, là dịp để NPH tri ân những game thủ đã đồng hành trong suốt 1 năm và cũng là cơ hội để Funtap nhìn lại được những thành quả trong cả năm. Cùng với đó là những dự định, kế hoạch sắp tới để đưa Funtap ngày một lớn mạnh và có sức ảnh hưởng nhiều hơn trong cộng đồng.

Rất nhiều những phần quà giá trị được trao tại sự kiện

Ngày 18/08 vừa qua, Fun Festival 2019 đã được tổ chức tại Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Cảnh Hồ, quận Thanh Xuân đã thu hút rất đông các game thủ đến tham dự. Từ sớm, không khí Fun Festival 2019 đã rất náo nhiệt với các hoạt động được tổ chức nhằm trao những phần quà trong game cho các game thủ. Khu vực check in ngoài sảnh và các mini game đều thu hút rất đông người xếp hàng tham gia trải nghiệm.

Rất đông game thủ đến từ rất sớm để check in và chơi mini game

Sau màn vũ đạo bốc lửa của các vũ công, sự kiện bắt đầu bằng màn giới thiệu những thành tựu mà Funtap đạt được trong những năm vừa qua. Những game về thể loại Kiếm Hiệp và Tam Quốc gắn liền với tên tuổi Funtap như Nhất Kiếm Giang Hồ hay siêu phẩm Tình Kiếm 3D đều đã đạt được những thành công vang dội. Cùng với đó là sự ra mắt của những dự án game trong thời gian sắp tới, gần nhất là game Thiên Kiếm 3D sẽ được trình làng vào ngày 21/8 tới. Đây là game 3D nhập vai không chiến, hứa hẹn sẽ tiếp tục là bom tấn của Funtap.

Đại diện của NPH Funtap chia sẻ về những thành tựu đã đạt được và kế hoạch trong tương lai

Một hoạt động không thể thiếu ở Fun Festival là tri ân cho những khách hàng VIP, những người gắn bó và đóng góp rất nhiều cho sự thành công của Funtap. Xen kẽ là những mini-game để trao những gift code giá trị trong game cùng với màn bốc thăm trúng thưởng khiến game thủ rất thích thú.

Các game thủ tích cực tham gia chơi mini game của BTC

Cuối chương trình như thường lệ là màn đấu giá những vật phẩm cực hot trong các game của Funtap. Những gói Đồng, Bạc, Vàng, Kim Cương lần lượt tìm thấy chủ nhân xứng đáng của nó. Những game thủ khi ra về còn được ban tổ chức phát gift code tri ân.

Chủ nhân của gói đấu giá Kim Cương

Sự kiện Fun Festival 2019 tổ chức tại Hà Nội đã kết thúc cực kì tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các game thủ tham gia. Hy vọng NPH Funtap sẽ tiếp tục cho ra những tựa game hấp dẫn mới để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của các game thủ và cùng với đó xây dựng cộng đồng game thủ gắn kết, vững mạnh.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện Fun Festival 2019:

 

Viết bình luận