Forsaken World: Thần Ma Đại Lục sắp chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt

Hakikun 29/03/2021 14:42

Tựa game Thần Ma Đại Lục thuộc thể loại MMORPG thế giới mở có đồ họa full 3D tuyệt đỉnh được VNG mua lại bản quyền và phát hành.

"Forsaken World: Thần Ma Đại Lục" được xây dựng theo thể loại MMORPG quen thuộc, giàu tính phiêu lưu. Tựa game lấy bối cảnh châu Âu hấp dẫn, thời kỳ Trung cổ được phục hưng với sự mới mẻ, đa dạng chi tiết hơn.

Ngoài ra, tựa game có hệ thống nhân vật đa dạng, biến hóa chuyển hệ độc đáo cùng hàng loạt chiến trường đông vui, trải nghiệm cảm giác PK sinh tồn, diệt Boss săn báu vật đến độ nghẹt thở. Tại đây game thủ có thể làm mọi điều mình thích, tự do cày đồ và giao dịch với nhau hoàn toàn không gặp phải trở ngại nào.

Tựa game có 7 lớp nhân vật gồm Chiến Binh mạnh mẽ, Thích Khách nhanh nhẹn, Cung Thủ đáng sợ, Pháp Sư hùng mạnh, Mục Sư tài năng, Huyết Ma với khả năng sinh tồn cực tốt và cuối cùng là Pháo Thủ với khả năng cơ động cao. Mỗi nhân vật sẽ có đặc điểm, hệ thống vũ khí và kỹ năng hoàn toàn riêng biệt, đảm bảo sự cân đối cũng như khác lạ cho mỗi nhân vật mà bạn sở hữu.

Bạn có thể tự do thay đổi qua lại giữa các class nhân vật, tiến hành chuyển chức hoặc trùng sinh... Khi nhân vật đạt đến cấp độ nhất định thì bạn có thể chuyển chức, chuyển sinh và mở khóa thêm các bộ kỹ năng chủ động, bị động.

"Forsaken World: Thần Ma Đại Lục Mobile" chính là game được trợ lực bởi công nghệ đồ họa mới nhất để tạo nên những khung cảnh 3D vô cùng ấn tượng. Tựa game còn có hoạt động PvE và hệ thống chiến tranh PvP đa dạng, cho phép game thủ được trải nghiệm những trận chiến đấu căng thăng đến nghẹt thở. Trong game, bạn có thể cùng bạn bè đi khám phá các hầm ngục tối, đối đầu với những tên trùm khổng lồ hung hãn hoặc PK tranh tài với những game thủ khác.

Ngoài việc PK đến mỏi tay ra thì tựa game còn có các chức năng khác như chế thuốc, rèn đồ, nuôi Pet, đầu bếp... để bạn thư thái đầu óc và đồng thời kiếm thêm các nguyên liệu cần dùng khác để cường hóa nhân vật của mình.

Tựa game ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới thuộc thể loại game MMO, game thủ hãy nhanh tay tải game để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và nhận những phần quà hấp dẫn của tựa game nhé!

"Forsaken World: Thần Ma Đại Lục" được đánh giá là tựa game đã làm mưa làm gió Trung Quốc khi ra mắt vào đầu năm 2020. Liệu tựa game này có tạo được hiệu ứng tương tự tại thị trường Việt Nam? Bạn có thể tự trả lời câu hỏi này bằng trải nghiệm của chính mình./.

Viết bình luận