Chiến Thần Kỷ Nguyên - Game MMORPG trên di động sẽ được VTC Mobile phát hành ngay trong tháng 02/2021

Taskmaster 18/02/2021 16:44

MỤC LỤC [Hiện]

Theo như giới thiệu thì Chiến Thần Kỷ Nguyên VTC đưa người chơi hoà vào các trận giao tranh hỗn chiến. Đó chính là cơ hội triệu hồi thức tỉnh sức mạnh bên trong bạn, là cơ hội để bạn hoá thân thành các chiến binh anh dũng, cùng lập kỷ nguyên mới - khát vọng trở thành thủ lĩnh sáng chói - lên ngôi xưng đế vương.

Chiến Thần Kỷ Nguyên - VTC (Trailer)

Có thể nói Chiến Thần Kỷ Nguyên VTC sẽ là tựa game khai xuân Tân Sửu cho cộng đồng game thủ Việt Nam, từ những hình ảnh được công bố thì chúng tôi đánh giá đây là một tựa game có đầu tư tốt về hình ảnh và âm thanh, game có đồ họa 3D khá là đẹp mắt, hệ thống âm thanh hội thoại được đầu tư Việt hóa chín chu, đẹp mắt vui tai.

Với bối cảnh Tiên hiệp kết hợp với Hiện đại Chiến Thần Kỷ Nguyên VTC đem đến cho game thủ phong cách chơi đa dạng, nhập vai vào game người chơi sẽ lựa chọn 4 lớp nhân vật khác nhau như Linh Kiếm, Triệu Hồi, Chiến Pháp và Pháo Sư, điểm độc đáo là lớp Pháo Sư sử dụng súng để tấn công kỹ năng tầm xa khá bá đạo.

Các tính năng của Chiến Thần Kỷ Nguyên VTC cũng được đánh giá cao như vuoẹt ải, leo tháp, đánh boss lượm đồ hay đấu trường PvP đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem lại trải nghiệm hấp dẫn cũng như tăng tính gắn kết đồng đội, người chơi với nhau.

Được biết Chiến Thần Kỷ Nguyên VTC sẽ được NPH VTC Mobile cho ra mắt ngay trong tháng 02/2021 này, các bạn quan tâm đừng bỏ lỡ các thông tin hướng dẫn tải game Chiến Thần Kỷ Nguyên VTC hay Giftcode Chiến Thần Kỷ Nguyên VTC tặng khi ra mắt sẽ được chúng tôi đăng tải trên Game8.VN nhé! 

Chiến Thần Kỷ Nguyên VTC

Viết bình luận