GoGo Muffin - MMORPG nhàn rỗi đáng yêu, phiêu lưu cùng thú cưng

truongvantai 29/09/2024 08:58

XD Games vừa hé lộ tựa game MMORPG nhập vai nhàn rỗi GoGo Muffin, tại Tokyo Game Show 2024. Sau thành công rực rỡ tại Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan, GoGo Muffin đang chuẩn bị sẵn sàng để chinh phục game thủ phương Tây.

MỤC LỤC [Hiện]

GoGo Muffin đưa bạn vào cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng Muffin, người bạn đồng hành đáng yêu đến từ Midgard. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết về ngày tận thế Ragnarok của người Bắc Âu, trò chơi mang đến một thế giới hậu tận thế đầy mê hoặc. Dù bối cảnh có phần u ám, nhưng những người bạn đồng hành dễ thương sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và thư giãn.

GoGo Muffin

Trò chơi mở ra những môi trường tươi đẹp, nơi bạn có thể khám phá cùng thú cưng của mình. Đặc biệt, GoGo Muffin còn cho phép người chơi hợp tác với nhau từ nhiều nơi trên thế giới, cũng như tạo ra đội hình chiến lược để kiếm phần thưởng khi ngoại tuyến. Bạn có thể sắp xếp và tối ưu hóa chiến thuật của đội để tham gia vào các trận chiến tự động đầy kịch tính.

GoGo Muffin

Là một game nhập vai nhàn rỗi, GoGo Muffin cho người chơi lên cấp dễ dàng mà không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức cày cuốc. Trò chơi mang đến không gian thư giãn với phong cách nghệ thuật dễ thương, kết hợp hình ảnh quyến rũ của anime.

GoGo Muffin

Sau khi ra mắt tại Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan, GoGo Muffin đã nhanh chóng trở thành một trong 3 trò chơi được yêu thích nhất. Hiện tại, trò chơi đang trên đường đến với phương Tây, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho thể loại MMORPG nhàn rỗi.

Viết bình luận