Final 5 - Thử thách cứu thế giới chỉ trong vòng 5 phút

Taskmaster 13/09/2022 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

Final 5 là một game bắn súng, cận chiến, sinh tồn thời gian, phiêu lưu, hành động, hành động giả lập RPG có nhịp độ nhanh, vui nhộn với các yếu tố roguelite và roguelike. Không có nơi nào khác để chạy hoặc trốn, chỉ có sống sót là mục tiêu duy nhất của bạn.

Thế giới giờ đây ngập trong đám đông người đột biến, thây ma, người máy hung hãn, và mục tiêu của chúng là quét sạch toàn bộ nhân loại! Đó là vào bạn, anh hùng của trái đất hãy đứng lên để cứu thế giới!

Rất nhiều thử thách đang ở phía trước của bạn, nhưng đừng lo, Epoch Rewinder sẽ hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ giải cứu nhân loại khỏi sự diệt vong! Sử dụng Epoch Rewinder để tua ngược thời gian, sửa sai, cải thiện chiến thuật và sự kết hợp vũ khí của bạn và bắn phát súng của bạn để giải cứu thế giới một lần nữa!

Có nhiều lớp anh hùng khác nhau để tham gia cùng bạn trong cuộc phiêu lưu sử thi này trong Final 5. Bạn có thể chọn trở thành nhân vật cận chiến hoặc tanker như Archer, Soldier, Samurai, Assassin hoặc trở thành một chiến binh lập dị như Rockstar, Cyborg , và nhiều anh hùng khác đang chờ bạn mở khóa.

Bạn có trang bị cho mình một cây cung và mũi tên và trở thành những tay bắn cung vĩ đại nhất không? Hay trang bị cho mình những trận chiến thuần túy để trở thành tanker cuối cùng?

Chọn sử dụng vũ khí chết người như cung tên, súng ngắn, mìn plasma và katana HOẶC tự vệ bằng các vật dụng hàng ngày như Đèn UV, gậy Cue và guitar điện. Bạn thậm chí có thể chiến đấu thông qua các đám bằng cách thực hiện một Hadouken; khả năng là vô tận! Chơi với cung tên, cung nặng với đạn mũi tên hạng nặng, nỏ, súng hoặc các vũ khí kỳ quái khác. Nâng cấp thông qua các trận chiến, kết hợp và củng cố các kỹ năng khác nhau, và chiến đấu theo cách của bạn để trở thành người mạnh nhất!

Viết bình luận