Enigmite‘s Prophecy - Game kim cương kiểu mới kết hợp với các nhân vật Anime

dbao 26/11/2021 16:30

​Enigmite‘s Prophecy là tựa game kim cương được Century Games Publishing phát hành trên Android thông qua Google Play Store.

MỤC LỤC [Hiện]

Enigmite‘s Prophecy là một tựa game thú vị trên mobile, nếu bạn đã từng mê mẩn với Candy Sugar Crush thì tựa game này là dành cho bạn, Enigmite‘s Prophecy có lối chơi nhập vai kết hợp với giải đố cuốn hút người chơi.

Lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng nơi người chơi sẽ vào vai Wisla với nhiệm vụ loại bỏ một thứ bùa ma thuật độc ác trên người em gái của mình, thứ đã lan truyền khắp vùng đất Promethea, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc dũng cảm đi đến "Fountain of Life".

Bạn sẽ không cô độc trong cuộc hành trình của mình khi đồng hành với bạn là mộtô gái bí ẩn có khả năng bẻ cong các quy luật của không gian và thời gian. Cô ấy sẽ tiết lộ bí mật về Yêu tinh cổ đại ... và muốn cho bạn một cơ hội để thay đổi vận mệnh của Promethea.

Là sự kết hợp thú vị giữa game RPG và giải đố cổ điển, người chơi sẽ phải xếp những viên cương với nhau như những tựa game kim cương khác, mỗi khi có những combo 3 viên cùng màu trở lên bạn sẽ nhận được điểm tích lũy năng lượng để tấn công kẻ địch, boss cản trở bạn trên con đường đến Enigmite‘s Prophecy.

Từng bước vượt qua những vùng đất, cửa ải với những kẻ địch, con boss cũng như thu thập các bạn đồng hành bạn sẽ khám phá được "Fountain of Life". Tuy nhiên con đường này không dễ dàng để đi, rất nhiều chông gai đang chờ bạn đó, hãy cẩn thận nhé.

Là tựa game giải trí thú vị với sự kết hợp cả RPG và Giải đố cổ điển, bạn sẽ thấy nhiều điều hấp dẫn khi trả nghiệm tựa game này, vừa chơi game kim cương vừa chơi game thẻ bài, nhập vai, hành động, quả là một tựa game đáng để trải nghiệm phải không nào.

Enigmite‘s Prophecyhiện đang mở Đăng ký trước trên Google Play Store, các bạn hãy nhớ đăng ký và tải game Enigmite‘s Prophecy khi ra mắt nha.

Viết bình luận