Dynasty Legends 2 chính thức Open Beta cho phiên bản khu vực SEA

dole 15/03/2022 18:06

Tựa game Dynasty Legends 2 do nhà phát hành HK TAIHE INTERACTIVE LIMITED đảm nhận chính thức Open Beta cho phiên bản khu vực SEA.

MỤC LỤC [Hiện]

Dynasty Legends 2 mang đến trải nghiệm game hành động chặt chém hack n' slash phá cách, nhịp độ nhanh. Đắm chìm trong những trận chiến kịch tính, chọn cho mình một chiến tướng thời Tam Quốc để quét sạch hàng ngàn kẻ thù trên  bản đồ trở thành lãnh chúa của Tam Quốc. Game mang đến đồ họa tuyệt đẹp, đưa bạn trở lại chiến trường thời chiến quốc phân tranh. Tham gia vào các trận công thành để xây dựng đế chế của bạn trong game. 

Được đánh giá là truyền nhân của dòng game Dynasty Warriors nổi tiếng do Koei Tecmo phát hành. Tựa game mang nhiều nét tương đồng từ gameplay cho đến tạo hình nhân vật. Đồ hoạ nhận được nhiều lời khen tích cực do được phát triển với công nghệ đồ hoạ Next-Gen xứng tầm, mang đến trải nghiệm tốt nhất so với các tựa game chặt chém khác trên điện thoại. Mô hình nhân vật được thiết kế hoàn toàn bằng 3D, thả mình vào các trận đánh môi trường rộng lớn, quy mô với ngập tràn các hiệu ứng chiến đấu nổ tung trời trên màn hình. 

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các chiến trường vĩ đại trong game. Thoả sức tham gia vào các trận đánh chứa đến hàng trăm ngàn binh lính xuất hiện cùng lúc trong màn chơi. Bạn sẽ vận dụng kỹ năng chiêu thức của các nhân vật để tiêu diệt mọi kẻ địch xuất hiện. Nếu yêu thích thể loại game chặt chém chắc chắn Dynasty Legends 2 sẽ thoả mãn cảm giác đó của bạn.

Game mang đến cơ chế Real-Time PVP nghĩa là PVP theo thời gian thực. Bao gồm các chế độ như 1 chọi 1, 3 chọi 3 và đánh theo phe phái chiến lên đến quy mô 60 vs 60. Tất cả những gì bạn cần làm đó là thể hiện bản lĩnh trong màn chơi, giúp phe phái của bạn giành chiến thắng trước phe khác. Bạn sẽ đứng cùng chiến tuyến với những ai cùng theo phe như bạn, đứng dưới cùng một màu cờ và chiến đấu tận trung khôi phục đế chế.

Ngoài chiến đấu trong game ra, bạn sẽ được làm quen với tính năng cộng đồng trong game. Đây là tính năng biến thành xã hội thu nhỏ giúp bạn có thể kết bằng hữu với những hảo huynh đệ khác, cùng nhau xây dựng bang hội để thắt chặt tình anh em. Cùng vượt qua trăm ngàn thử thách, tham gia vào nhiệm vụ uỷ thác bang hội để giành những phần thưởng vinh quang nhất.

Trải nghiệm cốt truyện trong game rất dài, đủ làm thoả mãn người chơi với hàng trăm phân đoạn xử lý bằng hình ảnh CGI tuyệt đẹp. Tiêu tốn 20 giờ chơi để người chơi làm quen với cốt truyện mang tính sử thi trong game, hiểu rõ tiểu sử của các nhân vật từng phe. Chắc chắn đây là sản phẩm chặt chém không thể bỏ qua vào dịp tháng 3/2022 này.

Bạn có thể tải game trên trang chủ của Dynasty Legends 2 hoặc trên Google Play. Game có dung lượng tương đương 1gb, sau khi tải về bạn cần tải thêm một số file cơ bản để có thể chơi trọn vẹn tựa game.

Viết bình luận