Đông đảo game thủ tham gia buổi event ra mắt "huyền thoại" game TS Online phiên bản Mobile của NPH Dzogame

Aries1604 29/07/2019 19:42

MỤC LỤC [Hiện]

TS Online được biết đến là game online nhập vai đánh theo lượt đầu tiên ở Việt Nam. Game lấy bối cảnh xuyên không Tam Quốc cho phép người chơi dùng lưới bắt pet cũng như NPC để xây dựng một đội quân như ý muốn. Hơn 10 năm trước, TS Online kết thúc cuộc hành trình của mình ở Việt Nam trong sự tiếc nuối của rất nhiều game thủ. Tuy nhiên những hình ảnh, kỉ niệm về TS sẽ khó có thể phai nhòa với những ai đã từng chơi huyền thoại game này. Và một tin không thể vui hơn với các game thủ khi NPH Dzogame sắp phát hành TS Online Mobile tại Việt Nam trong thời gian tới.

Huyền thoại trở lại

Chiều chủ nhật (28/07) vừa qua, Dzogame đã tổ chức một buổi offline thân mật tại Hà Nội với chủ đề: “Hội ngộ cộng đồng TS Online Việt Nam” để công bố về sự tái sinh của huyền thoại game này, ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ cũng như định hướng của game trong tương lai. Theo như dự kiến TS Online Mobile sẽ ra mắt trong quý 3/2019. Game sẽ mở Alpha Test 7 ngày có reset nhân vật, sau đó sẽ chính thức bước vào Open beta.

Đại diện NPH Dzogame thông báo về sự trở lại của TS Online

Đại diện NPH Dzogame cho biết, phiên bản mobile sẽ được việt hóa hoàn toàn để phục vụ người chơi, kế thừa toàn bộ nội dung cho đến tính năng của phiên bản PC. Tuy nhiên, TS Online Mobile tối ưu hơn trên thiết bị di động khi tích hợp hệ thống Auto và tự tìm đường Al giúp game thủ dễ dàng trong việc hoàn thành các nhiệm vụ. Game sẽ được phát triển theo lộ trình như bản Mobile Đài Loan đã ra mắt nhưng với tốc độ nhanh hơn để bắt kịp. Để tăng tính hấp dẫn cũng như trải nghiệm cho người chơi, NPH sẽ phối hợp với nhà phát triển để đưa vào những sự kiện dành riêng cho máy chủ Việt Nam như Quốc Khánh, 20 – 10,.. Ngoài ra để tăng tính kết nốt cũng như gắn kết trong cộng đồng game thủ, NPH ra mắt một mini game có tên TS GO. Khi có 10 game thủ cùng chơi TS GO gần nhau sẽ xuất hiện Ba Đậu Yêu hoàng kim, bắt được nó game thủ có thể đổi được những vật phẩm cực kì giá trị.

Buồi offline thu hút đông đảo sự quan tâm của game thủ

Cũng tại buổi offline, 10 người may mắn đã được trực tiếp tham gia trải nghiệm game. Những cuộc đấu trí cân não, những màn PK máu lửa đem đến sự hưng phấn thích thú cho người xem. Buổi offline kết thúc trong không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười khi tất cả cùng nhận những món quà lưu niệm hết sức đáng yêu từ BTC và cùng nhau chụp một tấm ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh tại buổi Offline TS Online ở Hà Nội:

Viết bình luận