Điểm qua những tựa game Mobile sinh tồn mà có thể chơi cùng bạn bè trong dịch Covid

dbaohz 26/05/2021 15:35

Đều là những tựa game mà các anh em game thủ có thể thoả sức chinh chiến cùng các chiến hữu trong dịp dịch Covid đang trở lại.

Hiện tại dịch Covid đang trở lại rất mạnh mẽ và nguy hiểm hơn trước rất nhiều, và vì thế trong khi hạn chế ra ngoài thì game là một điều khó có thể thiếu trong những ngày ở nhà. Những tựa game sinh tồn và có thể chơi cùng anh em thì là một lựa chọn hết sức tuyệt vời, vừa được giải trí vừa tăng thêm tình bạn bè thắm thiết. 

MỤC LỤC [Hiện]

LifeAfter là một tựa game mà anh em game thủ sẽ phải rất thích thú vì vì độ hấp dẫn của nó trong số các dòng game sinh tồn khác trên di động. Thiết kế của nó phải gọi là rất dễ tiếp cận người chơi và đẹp mắt, và độ riêng biệt của nó chính là anh em game thủ có thể tự do xây dựnhg cơ chế nơi trú ẩn của mình mà chẳng hề sợ phải trùng với bất kỳ ai cả. Đặc biệt là tính năng có thể chơi cùng với bạn bè cũng như một mình vì vậy anh em có thể thoả sức cùng các bạn bè của mình chinh chiến tựa game này. 

Điểm làm hấp dẫn của LifeAfter chính là cốt truyện và các tính năng đầy thú vị của tựa game này. Vừa thoả chí xây dựng cơ đồ riêng cho mình để có thể sinh tồn và nhập vai, và nhiều điểm thú vị khác như nâng cấp vũ khí và nhân vật của mình đã làm nên một tựa game rất đáng để trải nghiệm. 

Đây chắc chắn là một tựa game mà anh em có thể thoải mái chơi cùng bạn bè nhưng về độ khó của game thì phải xem lại. Game này có phần khá tương đồng với một tựa game có tên là DayZ, vì cơ chế của game xoay quanh việc ăn, uống, cướp bóc và chiến đấu. Không quá đầu tư vào đồ hoạ đẹp đẽ, nhưng Day R Survival vẫn thu hút được số lượng lớn game thủ trải nghiệm bởi vì lối chơi của nó. Vì game tương đối khó để chơi nên game thủ sẽ phải cố gắng để có thể vượt ải, và game cũng cho chúng ta kết hợp cùng bạn bè để có thể tăng tình đồng đội.

Đây chính là một tựa game đậm chất sinh tồn mà anh em có thể cùng với các chiến hữu của mình chinh chiến trong thế giới game này. Tựa game mobile sinh tồn này đã được rất nhiều người trải nghiệm trên cả hai nền tảng iOS và Android. Sở hữu một chất lượng đồ hoạ dành cho di động phải nói là chất lượng, Ark: Survival Evolved gần như đáp ứng được tất cả những gì game thủ mong muốn ở một tựa game sinh tồn. Một thế giới mà anh em sẽ có thể chiến đấu bên cạnh những chú khủng long thời tiền sử, được chiến đấu bên cạnh bạn bè và trải nghiệm tựa game vô cùng thú vị này.

Chẳng cần phải nói quá nhiều về tựa game này được chuyển thể từ  Dead by Daylight phiên bản PC và được nhà phát hành Behavior Interactive đưa lên mobile một cách xuất sắc. Một tựa game mà không ít anh em đã có thể đã trải nghiệm trước ở phiên bản PC nhưng giờ đây với phiên bản Mobile thì cũng chả kém cạnh gì và được chơi cùng bạn bè lại rất hứng thú. Game chia làm 2 phe là kẻ sát nhân và kẻ chạy trốn, việc cùng đồng đội trốn khỏi tên sát nhân và giành chiến thắng và giải trí qua những ngày dịch Covid là điều hết sức tuyệt vời. 

Viết bình luận