Điểm qua 5 vũ khí hàng đầu để sử dụng trong Valorant

dbaohz 30/05/2021 19:43

Vũ khí chính là một trong những thứ không thể thiếu trong chiến đấu của tựa game Valorant này, tuỳ theo những loại vũ khí khác nhau mà ta có thể sử dụng giúp leo rank trong Valorant.

Có tổng cộng 17 loại vũ khí khác nhau để bạn lựa chọn trong Valorant. Người chơi cần có tiền nạp vào để sỏ hữu nó mỗi vòng để mua vũ khí trong trò chơi. Các loại súng khác nhau có độ giật, cỡ băng đạn và khả năng điều khiển khác nhau và từ đó làm đa dạng tựa game này hơn rất nhiều.

MỤC LỤC [Hiện]

súng Phantom trong Valorant

Phantom là một khẩu súng trường hoàn toàn tự động có tốc độ bắn cao và gây sát thương đáng kể. Khả năng xuyên tường của khẩu súng này ở mức trung bình và nó có độ chính xác trên mức trung bình với cỡ băng là 30. Vì súng được trang bị ống giảm thanh nên nó cực kỳ hữu ích khi vây đánh kẻ thù.

Sát thương của Phantom như sau:

  • 0-15m = Thân 39, Trụ 156, Chân
  • 3315-30m = Thân 35, Trụ 140, Chân
  • 2930-50m = Thân 31, Đầu 124, Chân 26

Guardian Valorant

The Guardian là một khẩu súng trường bán tự động với tỷ lệ sát thương trên mỗi viên đạn cao. The Guardian là duy nhất vì là súng trường bán tự động duy nhất có độ phóng đại 1,5 lần. Khả năng xuyên tường của khẩu súng này cao và băng đạn của nó có 12 viên. Một cú headshot với Guardian có thể loại bỏ kẻ địch dễ dàng.

Vandal trong Valorant

Vandal là một khẩu súng trường hoàn toàn tự động với Sát thương mỗi giây (DPS) cao ở mọi phạm vi. Một phát bắn vào đầu bằng khẩu súng này có thể gây chết người vì nó giết kẻ thù ngay lập tức. Súng này có thể sử dụng Aim Down Sight (ADS) nhưng nó làm giảm tốc độ bắn. Khả năng xuyên tường của khẩu súng này ở mức trung bình và nó có cỡ băng đạn là 25. Độ lan tỏa và độ giật của đạn hơi cao hơn đối với loại súng đặc biệt này.

The Judge là khẩu súng ngắn đắt nhất trong Valorant

The Judge là khẩu súng ngắn đắt nhất trong Valorant và có độ hụt hơi cao như các loại súng ngắn khác. Đó là một khẩu súng ngắn hoàn toàn tự động trong Valorant với băng đạn 7. The Judge có khả năng xuyên tường rất thấp nhưng bất kỳ viên đạn nào trúng đầu đều gây sát thương gấp đôi. Tốc độ bắn cao hơn và độ lan truyền thấp tạo nên ít sát thương hơn cho mỗi viên đạn so với Bucky. Súng này có thể được sử dụng để cắm trại góc trong các vòng phòng thủ.

Operator có sát thương trên mỗi viên đạn cao nhất trong số tất cả các vũ khí trong Valorant

Operator có sát thương trên mỗi viên đạn cao nhất trong số tất cả các vũ khí trong Valorant. Tính chất one-hit-kill của vũ khí có lẽ là điều khiến nó trở thành vũ khí đắt giá nhất trong Valorant. Operator có khả năng xuyên tường cao với băng đạn là 5. Phạm vi của khẩu súng này có khả năng ngắm bắn Aim Down (ADS) 5x và 2,5x giúp nó giữ được các góc hẹp cũng như các khu vực rộng mở trên bản đồ. Loại vũ khí này có tốc độ bắn thấp nhưng sức sát thương của đạn cao đã bù đắp cho nó.

Viết bình luận