Valorant Mobile sắp ra mắt: Phiên bản di động của tựa game bắn súng chiến thuật đình đám được hé lộ

Taskmaster 07/06/2024 15:37

Tin vui cho người hâm mộ Valorant! Phiên bản mobile của tựa game bắn súng chiến thuật đình đám này có thể sắp được phát hành sau khi nhận được sự chấp thuận tại Trung Quốc.

Mới đây, Valorant Mobile (tên tiếng Trung: Valorant: Operation Primal) đã được Cục Xuất bản Phẩm in ấn Quốc gia Trung Quốc (NPPA) cấp phép. Đây là một trong 15 tựa game online nhập khẩu mới được phê duyệt trong danh sách cập nhật tháng 6/2024 của NPPA. Sự kiện này cho thấy quá trình phát hành Valorant Mobile đang diễn ra thuận lợi.

Theo chuyên gia esports Daniel Ahmad, việc Valorant Mobile được phê duyệt tại Trung Quốc là một dấu hiệu hứa hẹn về những thông báo chính thức sắp tới từ Riot Games.

Phát triển lặng lẽ trong 3 năm

Valorant Mobile được Riot Games công bố phát triển từ tháng 6/2021. Sau một vài thông tin rò rỉ ban đầu, quá trình phát triển của trò chơi diễn ra khá kín tiếng trong suốt 3 năm qua. Chỉ có một số thông tin về quá trình phát triển được Riot Games chia sẻ vào năm ngoái.

Phiên bản thử nghiệm ấn tượng tại Trung Quốc

Tháng 8 năm ngoái, phiên bản beta của Valorant Mobile dành riêng cho thị trường Trung Quốc mang tên Project C đã mở cửa cho người chơi tham gia thử nghiệm. Phiên bản này nhận được những phản hồi tích cực ban đầu nhờ chất lượng hình ảnh, chuyển động nhân vật và hiệu ứng kỹ năng ấn tượng.

Sắp có thông tin chính thức?

Việc Valorant Mobile được phê duyệt tại Trung Quốc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin cập nhật hơn trong thời gian tới. Không những thế, khả năng cập nhật toàn cầu cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy cùng chờ đợi những thông báo chính thức từ Riot Games!

Viết bình luận