Hàng loạt hình ảnh Valorant Mobile đang trong giai đoạn thử nghiệm trên CH Play: Ngày ra mắt đã cận kề?

EE-ONE-D 20/09/2022 21:57

Valorant Mobile được cho là đã đang trong giai đoạn playtest trên cửa hàng CH Play.

Sau một thời gian dài chờ đợi kể từ khi được công bố đang trong quá trình phát triển từ hơn 1 năm trước, Valorant Mobile đã rất gần với game thủ trên toàn thế giới. Mới đây, một loạt những hình ảnh được cho là phiên bản thử nghiệm trên CH Play của tựa game này đã được tung ra vô cùng chi tiết. Cụ thể, trong một khoảng thời gian ngắn hôm 18/9 vừa qua, hàng loạt những data miner đã xác nhận Valorant Mobile đang bước vào giai đoạn beta test trên cửa hàng CH Play, thậm chí còn đính kèm cả đường link truy cập. Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó, ứng dụng đã bị gỡ bỏ trên toàn cầu.

Kể từ thời điểm công bố về dự án đưa Valorant lên nền tảng di động, Riot Games đã liên tục khiến cộng đồng phải bất ngờ về tiến độ dự án khi chỉ không đầy nửa năm sau đó, khoảng tháng 4 vừa qua, những leaker đã tung ra được những hình ảnh đầu tiên về tựa game trong một đợt thử nghiệm tại Trung Quốc.

Những hình ảnh được leak từ hồi tháng 4 không chỉ là những bản test ban đầu. Rất nhiều video về gameplay của một trận đấu hoàn chỉnh được tiết lộ khiến cộng đồng phải trầm trồ về khả năng và độ “chịu chơi” của Riot khi đưa gần như hoàn chỉnh những gì cốt lõi nhất từ PC lên mobile.

Như vậy giao diện trong phiên bản mobile của tựa game Valorant không quá khác biệt so với phiên bản PC, tuy nhiên được rút gọn về kích thước để phù hợp hơn với những thiết bị di động. Ngoài ra, nếu không có gì thay đổi, Valorant Mobile sẽ có nhãn 16+ và "chống chỉ định" với những bạn trẻ cấp 1, cấp 2.

Hiện tại, vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể của Valorant Mobile nhưng với việc đã tiến tới giai đoạn thử nghiệm beta trên hệ thống CH Play như hiện tại, chắc chắn người hâm mộ sẽ không phải chờ lâu để được trải nghiệm tựa game yêu thích trên điện thoại di động.

Viết bình luận