Điểm danh những tựa game sẽ đến tay game thủ trong tháng 01/2021

Taskmaster 04/01/2021 15:13

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2020 đã đi qua và giờ đã là 01/2021, đây là thời điểm đẹp cho các nhà phát hành game tung ra những sản phẩm của mình, trong bài viết này các bạn hãy cùng Game8 điểm qua 5 tựa game sẽ ra mắt ngay trong tháng này nhé.

1. Thần Vương Nhất Thế - VTC Mobile

Thần Vương Nhất thế là sản phẩm sắp ra mắt trong tháng 01/2021 của NPH VTC Mobile, đây là tựa game nhập vai trên nền tảng di động với đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi cuốn hút.

DJ Mie sẽ là đại sứ thương hiệu cho Thần Vương Nhất Thế.

Được DJ Mie là đại sứ thương hiệu, Thần Vương Nhất Thế, tựa game hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho cộng đồng game thủ Việt Nam vào những ngày đầu năm 2021 này, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

2. Tuyết Ưng VNG

Với tên gọi gốc là Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, tựa game nhập vai MMORPG này có nội dung dựa trên bộ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, một tác giả nổi tiếng với các bộ truyện như Tinh Thần Biến, Thôn Phệ Tinh Không, Thốn Mang, Bàn Long, Mãnh Hoang Kỷ,....

Tuyết Ưng VNG vượt trội hơn với đồ họa 3D chất lượng 4K đẹp mắt, đi cùng với đó là cốt chuyện của game được xây dựng dựa theo truyện tiên hiệp nổi tiếng nên rất hứa hẹn khi game ra mắt tại Việt Nam.

3. Tam Quốc Liên Minh - SohaGame

Tam Quốc Liên Minh là 1 trong số những sản phẩm SLG đẹp nhất thị trường hiện nay với nền đồ họa 4K chân thực, zoom sát sàn sạt, chi tiết đến từng công trình, từng toán quân, giúp người chơi như được hòa mìnhvào trận đánh, đứng trên caonhìn xuống toàn cảnh trận chiến. Lịch sử Tam Quốc hiệra chân thực, sắc nét hơn bao giờ hết.

Tam Quốc Liên Minh sẽ được NPH SohaGame cho ra mắt trong tháng 01/2021, chúng ta hãy cùng chờ đón nhé.

4. Mỹ Nữ Truyện - MATA

Mỹ Nữ Truyện sẽ đưa người chơi đến với thế giới Tiên Hiệp cực kỳ hoành tráng nơi vùng đất Hoa Hạ. Đại lục Hoa Hạ đang bị chia cắt bởi 6 nước Hoa, Lương, Sở, Thương, Hoài, Lam, nhiều năm trời liên tục chinh chiến với nhau khiến cho trời đất xảy ra dị tượng, khiến cho quái vật từ Ma Tộc thức dậy gây họa cho nhân gian. 

Người chơi sẽ được vào vai một vị tôn chủ soái ca, trên con đường chiêu mộ đủ tất cả mỹ nhân trong “Loạn Thế Giai Nhân” để cứu giúp và thống nhất Hoa Hạ. Với cách dẫn truyện mới lạ, cùng cốt truyện độc đáo đảm bảo sẽ cuốn hút người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm sản phẩm này và làm hài lòng cả những fan Tiên Hiệp khó tính nhất.

5. Blood Chaos M - SohaGame

Dù đã manh nha thông tin từ 2 tháng trước nhưng mãi cho tới tận bây giờ, Blood Chaos M mới chính thức xác nhận sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam và được giữ nguyên tên gọi. Theo đó, siêu phẩm MMORPG sẽ dự kiến Grand Open vào khoảng tháng 1/2021, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của toàn bộ cộng đồng nhập vai nói chung và những ai đam mê thể loại thần thoại nói riêng. Riêng về đồ họa, Blood Chaos xứng đáng đứng TOP đầu,"ăn đứt" tất cả các sản phẩm cùng loại khác đang có trên thị trường Việt Nam.

Được đánh giá thuộc hàng siêu phẩm, công phá BXH Korea 3 tháng liên tiếp sau ra mắt, được game thủ thế giới hóng từ những ngày đầu, đẹp vượt trội với nền đồ họa 3D full zoom xoay, hệ thống nhân vật tùy biến cao, khơi gợi cảm giác MU Webzen Hàn Quốc, phá cách trong lối tiếp cận đông đảo game thủ, mang đến cuộc chiến Phe vĩnh hằng chưa hồi kết. Có vẻ như đã đến lúc chúng ta refresh lại tâm trí, rũ bỏ hoàn toàn sự chán chường khi bội thực tiên kiếm hiệp Trung Quốc trong suốt thời gian dài để chờ đón làn gió mới - Blood Chaos M.

Viết bình luận