Đánh giá chi tiết tựa game Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành ngày 08/12

dole 10/12/2021 02:29

Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành mang lại nhiều hiệu ứng tích cực sau khi phát hành chính thức, sau đây là bài đánh giá chi tiết.

MỤC LỤC [Hiện]

Giao diện chính của game mở ra sau phân đoạn cắt cảnh hoành tráng. Bạn sẽ được làm quen với ngũ đại môn phái bao gồm Thiên Sơn với vẻ ngoài gợi cảm, thanh tú. Đường Môn với nét ngông nghênh điên loạn, Minh Giáo đậm chất soái ca lãng tử phong trần, Nhật Nguyệt mang khí chất của một sát thủ và cuối cùng là Thiếu Lâm Địa Tăng môn phái không thể thiếu trong các loại kiếm hiệp.

Môn phái trong game tuy ít nhưng lại rất cân bằng trong lối chơi. Mỗi một class đều sở hữu ưu nhược riêng biệt. Vai trò trong trận chiến đều rất quan trọng, đặc biệt là khi tham gia chế độ Quốc Chiến, lúc này bạn sẽ thấy vai trò của từng hệ class là không thể thiếu. 

So sánh chung với những game mobile hiện tại thì Viễn Chinh Mobile rất đẹp, không những đẹp mà lại còn rất nhẹ. Bởi vì với bộ cài chỉ 800mb, thật khó tin nhà làm game đã nhét mọi thứ vào trong để vận hành mượt mà trơn tru trên chiếc điện thoại di động mà không hề gặp một chút lỗi lầm nào trong quá trình chơi.

Từ hiệu ứng thời tiết, cho đến vân bề mặt thể hiện rất chi tiết. Bạn có thể nhìn thấy vân nền đất hiện rõ, texture chất lượng có thể lên đến 4k nếu cài đặt trong setting của game. Chứng tỏ nhà làm game đặc biệt chú trọng đến mảng đồ họa của game chứ không đơn thuần chọn một engine lỗi thời để phát triển.

Tiếp đến chính là tạo hình và trang phục của nhân vật thể hiện rất bóng bẩy, đặc biệt là khi tham gia vào trận chiến, bạn sẽ phải thừa nhận rằng game làm tốt mảng đồ họa đấy. Hay để ý những tọa kỵ mà bạn mở khóa được trong game xem, nhìn một con chiến mã bốc lửa vi vu cùng bạn trên map chẳng phải quá ngầu sao. Hay cưỡi một tọa kỵ hệ long thì không còn gì sướng bằng.

Cuối cùng phải nói đến chính là hiệu ứng đòn đánh của nhân vật khi xuất chiêu dễ hớp hồn những game thủ thích combat hoành tráng. Tham gia vào những trận chiến càng quy mô bạn sẽ càng thấy rõ điều này. Hiệu ứng trong game được chăm chút khá tỉ mỉ, dù cho combat có đông nghịt người ra sao bạn vẫn có thể nhìn được rõ chi tiết đòn đánh thể hiện.

Tại sao lại nói gây nghiện cao, đơn giản vì dù chơi lâu cỡ nào bạn cũng không thể dứt ra nổi. Ban đầu cứ nghĩ gameplay sẽ như bao game khác, nhưng khi chơi Viễn Chinh Mobile tầm 10h liên tục,  mình đã nhận ra thích game từ lúc nào không hay. Đầu tiên phải kể đến chiêu thức trong game. Mỗi nhân vật sẽ được phân bổ 4 chiêu thức khác nhau. Các chiêu thức này sẽ đóng vai trò bổ trợ cho nhau để hạ gục kẻ địch nhanh nhất. Chia thành nhiều tầng sức mạnh, buộc người chơi phải cày cấp liên tục để mở khóa đầy đủ hiệu ứng của các chiêu thức.

Người chơi sẽ phải thực hiện hàng loạt chuỗi nhiệm vụ chính phụ để mở khóa đầy đủ tính năng, hoạt động trong game. Luôn có giới hạn về cấp độ, do đó bạn sẽ bị thôi thúc muốn khám phá và hoàn thành nhiều nhiệm vụ nhất có thể để đạt cấp độ cao. Lực chiến càng cao, càng dễ giành phần thắng và tham gia nhiều thử thách khó khăn trong game hơn. Tỉ lệ nhận thưởng hiếm cũng dễ xảy ra.

Nói về vũ khí thì người chơi có thể tận dụng hệ thống khảm ngọc để tạo ra nhiều set ngọc xịn sò, tăng chỉ số bạo kích, sát thương, máu để cường hóa nhân vật.

Chưa kể trang bị trong game sẽ luôn cộng hưởng lực chiến, phụ kiện như cánh, hay thậm chí là tọa kỵ cũng giúp bạn cải thiện lực chiến lên cao nhất có thể. Đừng quên việc lụm những trang phục ẩn để mở full hiệu ứng của từng nhóm trang phục nhé.

Viễn Chinh Mobile cung cấp cho bạn hàng tá hoạt động để tham gia bao gồm các phó bản chiến boss, đánh boss cấp thế giới. Cần thì bạn có thể PK tỉ thí lôi đài quyết đấu, công thành chiến để khẳng định vị thế của mình. 

Tính năng Quốc Chiến mới toanh sẽ cho phép bạn tham gia vào một đấiu trường liên server quy mô lên tối đa 2 triệu người cùng tham gia. Bạn có tưởng tượng ra nổi quy mô của trận chiến sẽ diễn ra như thế nào nếu 2 triệu con người này cũng thi nhau tung chiêu thức không?

Đó cũng là tính năng hấp dẫn mang tính quy mô của game.  Ngoài ra còn cho phép bạn khai thiên lập địa, lên ngôi bá vương để xây dựng nhiều công trình cho muôn dân bá tánh. Chiến đấu và xả thân vì dân tộc của mình, trở thành một bậc chân mệnh thiên tử không ai có thể thay thế.

Viễn Chinh Mobile là game hiếm hoi có nhiều ưu điểm thể hiện trong một tựa game. Nếu so với các sản phẩm khác, rõ ràng game đã được làm rất tốt, có sự đầu tư dẫn đến khác biệt. Vì lý do đó mà chúng tôi sẽ cho game số điểm là 8, trong đó đồ họa 7.5 điểm, gameplay 8 điểm.

Hiện tại bạn đã có thể tải Viễn Chinh Mobile trên CH Play dành cho Android và App Store dành cho Iphone



Bước 1: Truy cập vào trang https://nap.sohagame.vn => chọn game Viễn Chinh Mobile và đăng nhập tài khoản của bạn vào

Bước 2: Tại màn hình chính, chọn Viễn Chinh Mobile

Bước 3: Chọn nhân vật mà bạn cần sử dụng Code Viễn Chinh Mobile

Bước 4: Nhấn thẻ Giftcode, nhập code vào và phần thưởng sẽ tự chuyển đến hòm thư của bạn để nhận thưởng 

 

Viết bình luận