Đánh giá chi tiết game NFT GunStar (GTS) và GST token đang hot trong cộng đồng game thủ

TungTQ 22/11/2021 16:30

GunStar (GTS) là tựa game nhập vai online thuộc được phát triển dưới dạng game NFT, game có lấy cảm hứng phát triển từ 2 tựa game nổi tiếng là Worm và Gunbound.

NFT và Metaverse đang là xu hướng rất HOT khi nhận được sự chú ý rất nhiều từ cộng đồng người chơi và giới đầu tư crypto. Hai công nghệ này được dự đoán là sẽ phát triển cực mạnh trong tương lai, những người đầu tư thông minh thường sẽ nhanh chóng đón đầu những đợt sóng để có thể khai thác và kiếm kiếm tiền từ sớm.

IFrame

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua tựa game GunStar (GTS), một game NFT được xây dựng trên nền tảng blockchain giúp người chơi kiếm được tiền nhờ những cuộc phiêu lưu, nhập vai trong thế giới ảo.

MỤC LỤC [Hiện]

GunStar (GTS) là một tựa game NFT với lối chơi bắn súng canh tọa độ với đồ họa 2D, nơi game thủ cần khá nhiều kỹ năng để chơi trò chơi. Có hơn 1.000 vật nuôi trong trò chơi, mỗi vật nuôi có khả năng khác nhau. Người chơi nhận được phần thưởng mỗi khi họ bước vào trò chơi.

GunStar (GTS) lấy bối cảnh thế giới ảo mang tên Starworld, Starworld vốn là một thế giới yên bình từ hàng trăm triệu năm về trước, con người và muôn loài sống vui vẻ bên nhau trong hòa bình. Tuy nhiên sự phát triển không ngừng của nền văn minh loài người đi kèm với đó là sức mạnh của khoa học hiện đại, đã gây ra sự xáo trộn và mất cân bằng cho sự sống trên trái đất.

Cốt truyện của GunStar

Loài người đã làm nhiều thí nghiệm nguy hiểm và một trong số đó đã thất bại và gây nên sự ảnh hưởng tới các loại sinh vật và khi chúng bị nhiễm chất độc thì tính cách của chúng biến đổi trở nên hung bạo hơn, khát máu và không còn sự bình tĩnh hòa bình vốn có.

Từ đó thế giới Starworld trở nên hoang tàn và đi đến diệt vong, trở về thời kỳ hoang sơ với nhiều lục địa bị chia cắt, quái vật và loài người đánh chiếm lẫn nhau.

Tại một nơi trong thế giới Starworld đã có 2 bạn trẻ với tên gọi Gun và Anna, cả 2 người không chịu cảnh quái vật tàn bạo tàn phá thế giới, bằng ý chí chiến đấu kiên cường và lòng dũng cảm hết mình vì thế giới,. Họ bước vào cuộc chiến và cuộc hành trình chinh phục và thuần hóa các loại quái vật, cùng với đó là tìm kiếm những người sống sót đề cùng nhau khôi phục thế giới văn minh.

Trò chơi bắn theo lượt - trong trò chơi này, người chơi sẽ thay phiên nhau bắn kẻ thù và người chơi phải hiểu thú cưng của bạn. Ngoài khả năng của vật nuôi, có một loạt các trang bị để hỗ trợ chiến đấu. Mỗi thú cưng có hai loại kỹ năng đặc biệt được gọi là kỹ năng thông thường và kỹ năngcuối cùng, ngoài ra, có một số yếu tố bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến các trò chơi như địa hình, gió, bão, có thể nói rằng tựa game này không phù hợp với những người muốn chơi nhàn nhã.

Người chơi sẽ gặp phải một loạt các vật nuôi, bao gồm rồng, phượng hoàng, kỳ lân, vv, trò chơi có 23 lợi thế và khả năng khác nhau. Các mặt hàng trong trò chơi - ngoại trừ vũ khí cho vật nuôi yêu quý của bạn, Công nghệ con người cũng tạo ra các dự án để giúp bạn trong mỗi trò chơi. Chọn các mục phù hợp với tình huống sẽ cho phép bạn lật trò chơi!, Game có tổng cộng 4 chế độ chơi  bao gồm Chế độ chiến dịch, Chế độ Red Boss, Chế độ PvP đơn và Chế độ PvP đa đội.

Token trong trò chơi được gọi là GST, có tổng cộng 400 triệu token hiện đang có trên Binance Smart Chain.

Hệ thống Token trong GunStar

Người chơi sẽ có thể giao dịch những con linh thú thông qua thị trường trong game bằng cách sử dụng token. Ngoài ra, người chơi có thể mang theo tiền xu để giao dịch và giao dịch trực tiếp tại nhà!

Tổng kết và Đánh giá GunStar

Gunstar hiện đã mở đăng ký IDO, từ nay đến 23/11, lộ trình xấp xỉ của trò chơi mở cửa cho người chơi trong quý IV và mở trò chơi thử nghiệm, trong khi năm 2022 sẽ khởi động chế độ Red Boss quý 1, PvP cá nhân, cho thuê quý II và nhóm PvP, và hệ thống gia tộc quý IV.

Viết bình luận