Đánh giá chi tiết CryptoGodz - Game NFT "Play to Earn" kiếm tiền dễ dàng nhờ chơi game

TungTQ 22/11/2021 10:00

Game Blockchain đang là trào lưu rất nóng trong cộng đồng game thủ, chơi game để kiếm tiền là một điều rất hấp dẫn với các game thủ, trong bài viết này chúng ta cùng soi qua tựa game CryptoGodz đang được nhiều người chơi mỗi ngày.

MỤC LỤC [Hiện]

CryptoGodz là một tựa game NFT với nguyên lý chơi "Play to Earn - Chơi để kiếm tiền", nơi người chơi kiếm được phần thưởng thông qua trò chơi và mua bán, trao đổi qua hệ thống blockchain. CryptoGodz sử dụng hệ thống Oracle và hiện đang ở Giai đoạn 1. Tựa game sẽ có một số đối tác thú vị như Binance Smart Chain, PancakeSwap, UniCrypt, BabySwap, Etherium, Chainlink, CoinMarketCap và CoinGecko.

Giới thiệu game CryptoGodz

CryptoGodznơi mọi người đều có thể kiếm được mã thông báo khi chơi và tham gia vào hệ sinh thái trò chơi. Người chơi có thể sở hữu CryptoGodz 'Sentz để sử dụng trong trận chiến, biến hình, huấn luyện, thu thập những phần thưởng giá trị có thể trao đổi mua bán.

Nội dung và lối chơi

Trận chiến với Sentz - Thu thập tất cả 4 yếu tố Sentz: Đất, Nước và Lửa. Chiến đấu với kẻ thù của bạn để nhận phần thưởng lớn.

Những điều cần biết để bắt đầu kiếm tiền trong CryptoGodz

Trò chơi trực quan - Chiến đấu với kẻ thù, kiếm phần thưởng và nhận. Giao dịch rương trong Thị trường để kiếm mã thông báo.

Cách kiếm tiền khi chơi game CryptoGodz

Người chơi phải lưu ý rằng chơi CRYPTOGODZ đòi hỏi một khoản đầu tư nhỏ. Điều này là do người chơi cần mua Đá cổ để tìm ngẫu nhiên các Sentz có cấp độ kỹ năng khác nhau. Sau đó, các cầu thủ dẫn đầu Sentz: Chiến đấu qua các cấp độ để kiếm token.

Cách kiếm tiền khi chơi game CryptoGodz

Những người có vốn đầu tư nhiều hơn một chút có thể mua rương trong The Godz Shop. Mỗi lần người chơi mở rương, họ sẽ nhận được Sentz, Godz Tokens và các vật phẩm Uncommon to Legendary.

Hệ thống tiền xu trong CryptoGodz

Godz Token có tổng cộng 74 triệu xu. Người chơi sẽ cần đổi Godz Tokens lấy Godz Stones để bắt đầu chơi CryptoGodz. Godz Token cũng là đơn vị tiền tệ trên thị trường của trò chơi. Bạn có thể kiếm được Godz Tokens bằng cách mở rương kho báu của CryptoGodz mà thôi

Hệ thống tiền xu trong CryptoGodz

Kế hoạch phát triển CryptoGodz trong tương lai

Kế hoạch phát triển CryptoGodz trong tương lai

CryptoGodz hiện đã mở IDO trên PancakeSwap. Và có danh sách các đồng trên Coinmarketcap và Coinmarketcap. Trong khi Giai đoạn 2 sẽ có sẵn cho Treasure Chest, Sentz Morphing, Sentz Item Merging và Godz Staking, Giai đoạn 3 sẽ được phát triển như một trò chơi MOBA trên Android và iOS và sẽ cho phép chơi trực tuyến. Cùng với việc cung cấp các nhà tài trợ để tổ chức các giải đấu nữa.

Viết bình luận