"Đại khai nhãn giới" với Linh Giới 3D Fashion Show - Sàn diễn thời trang đỉnh cao "độc nhất vô nhị"

TungTQ 12/11/2021 11:00

Nếu bạn là một trong những tín đồ đến với game để thưởng thức những thứ đẹp nhất, tuyệt vời nhất thì Linh Giới 3D chính là lựa chọn hàng đầu trên thị trường game mobile Việt.

Đến với Linh Giới 3D, người chơi sẽ được tham gia vào chuyến du lịch miễn phí khi xuyên không đến một nơi mà nhìn đâu cũng thấy “đẹp”. Đơn giản, vì Linh Giới 3D đã thành công khi tạo ra một thế giới sử dụng công nghệ đồ họa tân tiến 4K sắc nét, khiến cho mọi nhân vật, cảnh sắc trong game đều trở nên lộng lẫy, rực rỡ và chân thực từ những chi tiết nhỏ nhất. Chính vì vậy, Linh Giới 3D dù tới ngày 18/11 mới chính thức ra mắt nhưng đã nhận được đánh giá là tựa game đẹp và chất hàng đầu dòng kiếm tiên hiệp ở thời điểm hiện tại.

 Linh Giới 3D

Ở ngay khâu chọn nhân vật, người chơi đã phải trầm trồ khen ngợi hết lời với tính năng cho phép tự tay chỉnh sửa, tạo hình nhân vật tùy theo trí tưởng tượng muốn hướng tới từ gọt cằm, nâng mũi, đeo lens, tạo mắt to mắt nhỏ hay cả thay đổi mẫu tóc, màu tóc… thậm chí còn có thể cho nhân vật của mình một hình “xăm” riêng biệt.

tạo hình nhân vật trong Linh Giới 3D

thế giới Linh Giới 3D

Lạc vào trong thế giới siêu đẹp siêu thực của Linh Giới 3D, người chơi còn được thưởng thức cả một “kinh đô thời trang” đầy ắp những món ngoại trang xịn sò, tọa kỵ đẹp mắt, Chiến Linh đa chủng loại..

Nói về thời trang, Linh Giới 3D xứng đáng là một “sàn catwalk” để người chơi có thể thoải mái dạo bước khoe dáng với tủ đồ thời trang phong phú, nhiều tổ hợp như: Võ Sức, Phục Sức, kiểu tóc, phụ kiện eo, dấu chân, ngoại trang có thể nhuộm màu, đáp ứng nhu cầu cá nhân của người chơi. Dung hợp nhiều loại bối cảnh văn hóa, phục sức của nhân vật trong bối cảnh cổ trang càng trở nên phong phú hơn.

“Nhân Duyên Thần Thụ” là nơi check-in ưa thích của cộng đồng game thủ

“Nhân Duyên Thần Thụ” là nơi check-in ưa thích của cộng đồng game thủ

Ngoài ra, Linh Giới 3D còn đặc biệt ưu ái thiết kế riêng cho các chị em đam mê bộ môn ngôn tình những địa điểm check-in sống ảo đầy thơ mộng: Quảng trường Long Chiêu, Nhân Duyên Thần Thụ, Băng Nguyên, Thương Nguyệt Lâm, Minh Châu Cảng…

đồ họa của Linh Giới 3D

Nhưng khó có thể bỏ quên hệ thống tọa kỵ đẹp mắt của Linh Giới 3D. Cũng giống như một chiếc siêu xe ngoài đời thực được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tọa kỵ trong Linh Giới 3D chính là biểu tượng quyền uy của người chơi sở hữu. Đặc biệt, hệ thống Tọa Kỵ của Linh Giới 3D có thể xưng danh là “độc nhất vô nhị”, từ các thần thú thượng cổ đến ngự kiếm phi hành, ngay cả "phi thuyền" Ngự Giá Hồng Đồ ở Linh Giới 3D cũng trở thành phương tiện để người chơi di chuyển. Phải nói là “chất như nước cất” với các anh em đam mê khoe thú cưỡi.

nhân vật trong Linh Giới Soul World

Bộ phận hợp thành quan trọng của ngoại quan, cánh đẹp với nhiều hình dạng khác nhau giúp người chơi thể hiện cá tính bản thân. Đây cũng là một hệ thống quan trọng để phát triển chiến lực. Việc tăng bậc cánh không chỉ mang lại sự thay đổi về ngoại quan, mà còn tăng cường sức mạnh chiến đấu của người chơi.

Kim Ô Phần Thiên

Thâm Hải Linh Âm

Đúng là chỉ cần nghĩ đến viễn cảnh vào trong Linh Giới 3D để được khoác trên mình những bộ trang phục bắt mắt, cưỡi trên lưng các tọa kỵ xịn sò và chạy theo sau là Chiến Linh cực ngầu để dạo chơi trong một thế giới mà nơi đâu cũng xuất hiện những khung hình đầy thơ mộng, ấm áp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Đừng quên đăng ký tải trước Linh Giới 3D để được cùng hàng triệu người chơi khác chìm đắm vào thế giới Huyền Huyễn đa sắc màu của Linh Giới 3D vào 10h sáng ngày 18/11.Và hơn nữa còn được thưởng thức các sự kiện trên Fanpage, hoạt động PVP, PVE siêu cuốn hút.

Viết bình luận