"Ngự Linh Sư" và "Chiến Linh" - Mối quan hệ cộng sinh không thể tách rời trong Linh Giới 3D

TungTQ 15/11/2021 10:23

Mối quan hệ giữa Chiến Linh và Ngự Linh Sư tại Linh Giới 3D: Soul World không chỉ đơn giản là những người đồng hành, mà là sự tin tưởng tuyệt đối.

Dạo gần đây, tựa Linh Giới 3D: Soul World nổi lên như một “hiện tượng”, không chỉ khiến các game thủ thực sự bị “choáng ngợp” bởi một Linh Giới thơ mộng, đầy màu sắc và vô cùng sinh động. Mà còn bởi sự đầu tư “khủng” của NPH khi sở hữu hàng loạt gương mặt đại diện “đỉnh của chóp” như: “Anh Bo” Đan Trường, Quân A.P, Jun Vũ và coser nổi tiếng thế giới Yuji Koi.

các gương  mặt đại diện của Linh Giới 3D

MỤC LỤC [Hiện]

Linh Giới là một vùng đất lý tưởng dành cho hàng triệu sinh vật bí ẩn và con người chung sống hòa bình với nhau. Tuy nhiên, bình yên không kéo dài quá lâu, Linh Giới bị bao phủ bởi trận chiến đầy khốc liệt, và kẻ đẩy “vùng đất thiêng” này đến đà diệt vong không ai khác chính là: Hỗn Độn.

Hỗn Độn là những sinh vật được sinh ra từ những dục vọng xấu xa và tham vọng bành trướng sức mạnh khắp nơi. Các dân cư của Linh Giới vì muốn tiếp tục tồn tại và níu giữ mảnh đất "quê hương" của mình nên đã hiến tế sinh mạng và tạo ra 7 viên đá Thất Diệu. Cũng từ đây, sự hình thành của các Chiến Linh hùng mạnh bắt đầu!

Chiến Linh - Hồng Liên Thánh Tử

Chiến Linh - Hồng Liên Thánh Tử

Chiến Linh - Tiên Trì Lộc Thục

Chiến Linh - Tiên Trì Lộc Thục

Phải trải qua hàng ngàn năm và nhờ vào linh lực cường đại khuếch tán quanh đá Thất Diệu, chúng ta mới được chứng kiến những Chiến Linh mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết như ngày nay. Đây là những sinh vật mang trong mình huyết mạch và kế thừa toàn bộ sức mạnh vô hạn của Linh Thú thượng cổ với hơn 100 chủng loại được chia thành 3 tộc: Yêu, Linh, Tiên.

Chiến Linh - Thương Minh Thần Long
Chiến Linh - Thương Minh Thần Long

Chiến Linh - Minh Vương Viêm Khôi
Chiến Linh - Minh Vương Viêm Khôi

Mặc dù các Chiến Linh sở hữu sức mạnh cường đại và bản tính hoang dã khó thuần nhưng vẫn bị khuất phục dưới tài năng chế ngự, thuần hóa trời ban của một bộ phận con người mang tên: Ngự Linh Sư. Đây chính là lúc các game thủ thể hiện sự tài ba, khả năng huấn luyện, thuần hóa của mình với vai trò Ngự Linh Sự tại Linh Giới 3D: Soul World.

vai trò Ngự Linh Sự tại Linh Giới 3D: Soul World

Các Ngự Linh Sư có thể tự do lựa chọn chức nghiệp cho riêng mình bao gồm: Xạ Thần, Kiếm Đế, Thương Thánh và Tản Cơ tùy theo hướng phát triển. Mỗi Chiến Linh sẽ có những thuộc tính cơ bản từ: buff, tanker, sát thương, choáng, bạo kích… phù hợp với từng chức nghiệp nên các Ngự Linh Sư cần thời gian tìm hiểu rõ thông tin Chiến Linh sao cho kích hoạt hết sức mạnh khi giao tranh.

Game thủ cần hoàn thành tốt vai trò huấn luyện, nuôi dưỡng và khai phá tối ưu sức mạnh bí ẩn của Chiến Linh để cùng nhau vực dậy Linh Giới. Ngự Linh Sư mạnh mới có thể chế ngự các Chiến Linh truyền thuyết, thuần hóa càng nhiều Chiến Linh mạnh, Ngự Linh Sư sẽ càng trở nên cường đại.

Hơn nữa, với Mỗi Ngự Linh Sư sẽ có 3 Chiến Linh đồng hành xuất chiến ngoài ra còn có sự tương trợ của 6 Chiến Linh phụ. Sở hữu càng nhiều Chiến Linh thì sẽ càng dễ dàng làm uỷ thác, không cần cắm máy cũng nhận về nhiều EXP và vật phẩm hiếm.

gameplay Linh Giới 3D

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Ngự Linh Sư và Chiến Linh là mối quan hệ cộng sinh không thể tách rời hay thay thế. Luôn đồng hành cùng nhau trong bất cứ trận chiến cam go nào dù có phải đổ máu để bảo vệ Linh Giới. Ngự Linh Sư cần sở hữu tài năng huấn luyện, dẫn dắt ưu tú mới có thể thuần hóa những Chiến Linh mạnh mẽ, dũng cảm nhất.

Linh Giới 3D Soul World

Nếu bạn tự tin với khả năng lãnh đạo xuất chúng, cùng sự sáng tạo trong tư duy chiến thuật của mình thì nhanh tay tham gia đăng ký tải trước Linh Giới 3D: Soul World để chỉ huy hàng triệu Chiến Linh chống lại Hỗn Độn Giới giải cứu Linh Giới vào 10h sáng ngày 18/11/2021.

Viết bình luận