Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile: Phiên bản mới cực hot "Duyên Định Tam Sinh" khiến người chơi mê mẩn

Swordsman 11/06/2017 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói phiên bản mới "Duyên Định Tam Sinh" đã làm sâu sắc thêm nội dung bổ sung Tình duyên trước đó của Snail Games trong Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile. 

Phiên bản mới "Duyên Định Tam Sinh"

Ngày 10/06 vừa qua, Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile update phiên bản "Duyên Định Tam Sinh" với thời gian kéo dài trong 5 tiếng đồng hồ. Và hiện tại chỉ game thủ Android mới có được bộ cài phiên bản mới này. Tải phiên bản mới nhất Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile TẠI ĐÂY

Nội dung quan trọng nhất trong "Duyên Định Tam Sinh" có lẽ là việc kết hôn khác giới giữa người chơi trong game từ cấp độ 40 trở lên. Hai người tổ đội đến Tô Châu thành gặp NPC hôn lễ để đính ước và chọn lựa lịch trình hôn lễ. Sẽ tiêu hao phí để hai người nhận được các vật phẩm phục vụ cho ngày đại hỉ của mình.

Quy trình và phúc lợi khi kết hôn

Khi hai người trở thành phu thê, rất nhiều đặc quyền được hưởng và kèm theo đó là lợi tức hấp dẫn.

Bên cạnh đó những nội dung update liên quan đến võ học, thần binh, phần thưởng cấm địa là những điều khiến bản cập nhật "Duyên Định Tam Sinh" thêm đầy đặn và tròn trịa hơn.

Một số cập nhật đáng chú ý khác

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile có thêm những điều hấp dẫn, cuốn hút người chơi sau mỗi lần cập nhật phiên bản để hoàn thiện mình hơn với tư cách game nhập vai kiếm hiệp chân thực nhất.

Trang chủ: http://jy3d.woniu.com/

Viết bình luận