Tốc chiến: Chi tiết cập nhật trang bị và ngọc 3.4a – trang bị hỗ trợ vừa ra mắt đã bị nerf nặng, Kiếm năng lượng Solari trở lại meta

EE-ONE-D 30/09/2022 20:15

Những xạ thủ truyền thống sẽ cực kì thích hợp với những thay đổi này.

Ngoài việc cập nhật chỉ số và cân bằng một số vị tướng đang quá mạnh hoặc quá yếu trong meta hiện tại, bản vá nhẹ 3.4a còn mang đến rất nhiều cập nhật trang bị và ngọc, trong đó nổi bật là việc giảm sức mạnh nóng những trang bị hỗ trợ đang cực kì hot trong thời điểm gần đây.

Trang bị hỗ trợ

Mặc dù thành công trong việc tạo ra những lợi thế và định hình cho vị trí hỗ trợ nhưng Khiên cổ vật và Liềm ma lại đang bị cả những vị trí khác “lạm dung”, khiến meta đang mất cân bằng ở khu vực đường Rồng. Không chỉ giảm lượng vàng nhận được, giờ đây trang bị hỗ trợ cũng sẽ có 1 cơ chế đặc biệt tránh việc bị lạm dụng.

MỚI: Nếu người sở hữu trang bị Nhiệm Vụ Hỗ Trợ ở gần 1 đồng minh cũng có trang bị Nhiệm Vụ Hỗ Trợ thì người chơi sẽ không thể sử dụng tích trữ của vật phẩm đó.

Khiền cổ vật:

  • Lượng vàng khi kích hoạt tích trữ giảm: 135% - 120%
  • Lượng vàng từ lính tính vào nhiệm vụ: 63% - 58%

Liềm ma:

  • Lượng vàng khi kích hoạt tích trữ giảm: 30 vàng – 25 vàng

Tàn tích của Bami

Món đồ này đang quá mạnh so với cái giá quá rẻ của nó khi cung cấp khả năng đẩy đường cho những tướng chống chịu ở khu vực đường Baron ngay từ đầu trận.

  • Sát thương tăng lên lính và quái giảm: 25% - 15%

Tăng sức mạnh

Ngọc Áp đảo: Nhịp độ chết người

Nhịp độ chết người đang quá lép vế so với những viên ngọc khác khi những người chơi đã có lối lên đồ phù hợp cho từng vị tướng. Một chút tăng sức mạnh sẽ giúp viên ngọc này không quá yếu so với những đồng nghiệp.

  • Tốc độ đánh mỗi cộng dồn tăng: 6% - 12% (cận chiến), 3% - 9% (đánh xa) => 7% - 13% (cận chiến), 4% - 10% (đánh xa)
  • Thưởng cộng dồn tối đa: 30% - 40%

Quyền trượng ác thần

Quyền trượng ác thần quá yếu ở giai đoạn đầu trận và giữa trận. Việc tăng sức mạnh 1 chút cho trang bị này sẽ giúp nó tỏa sáng nhiều hơn ở giai đoạn mà Quyền trượng ác thần cần phải tỏa sáng.

  • Sức mạnh phép thuật tăng: 70 – 80

Kiếm năng lượng Solari

Được sinh ra là trang bị chính trong việc tăng khả năng chí mạng và tốc độ đánh cho một số pháp sư, thậm chí là cả những xạ thủ dùng nhiều kỹ năng nhưng gần như chẳng ai lên vì những lựa chọn tốc đánh khác hoàn toàn tốt hơn.

  • Tốc đánh tăng: 30% - 40%
  • Điểm hồi kỹ năng tăng: 15 – 20

(Dù là kiếm năng lượng của hội Solari nhưng Diana của hồi Lunari lại thích lắm đây)

Với bản cập nhật này, chắc chắn những xạ thủ và những vị tướng cần tốc độ đánh cao sẽ vô cùng có lợi khi cả Kiếm năng lượng Soalri và đặc biệt là ngọc Nhịp độ chết người đều được tăng sức mạnh. Đặc biệt, với lần cập nhật 3.4a này, chiến thuật 2 trang bị hỗ trợ đường dưới đã thật sự bị khai tử hoàn toàn. Bản cập nhật 3.4a đã cập bến hôm 29/9 vừa qua, hãy cùng trải nghiệm và tìm ra những lối chơi mới từ bản cập nhật lần này.

Viết bình luận