Cùng chơi Zombie.io - Game zombie 'ăn não' hay nhất trên Mobile

YingYing 01/12/2016 09:00

(Game8) - Bạn là người thích chinh phục bảng xếp hạng? Bạn là người vô cùng hâm mộ game " Rắn săn mồi " tựa game nổi tiếng trên điện thoại đen trắng. Vậy hãy thử trải nghiệm Zombie.io,  tựa game đang làm mưa gió tại bảng xếp hạng game mobile. 

 

Lấy cảm hứng từ dòng game Slither.io - Rắn săn mồi, G2 Studio đã cho ra mắt một tựa game giải trí vô cùng hấp dẫn trên mobile giành cho tất cả mọi nguời. Đó chính là Zombie.io

Game có đồ họa Chibi rất bắt mắt, chơi game chúng ta sẽ đuợc gặp các nhân vật Mumymy trong Xác uớp Ai Cập, Spider - Nguời nhện, Joker - Batman, Pharaong, Harley, … và chúng ta sẽ đuợc lựa chọn 1 trong những nhân vật này để chơi.

 

 

Lựa chọn nhân vật đa dạng

Game có lối chơi đơn giản nhưng phải thật sự khéo léo. Nếu như ngày truớc các bạn chơi Rắn săn mồi trên các điện thoại đen trắng, chúng ta chơi chỉ cần ăn thật nhiều mỗi khi các điểm ăn hiện ra và cố gắng không đâm vào tường thì ở Zombie.io, chúng ta đã đuợc dọn sẵn 1 bàn ăn khổng lồ đầy não. Công việc của chúng ta là dựa vào kĩ năng của bản thân, di chuyển ăn các bộ não trên đuờng để gia tăng số luợng và kích thước thật to lớn đàn Zombie của mình, tránh không đâm vào những đàn Zombie khác.

 

Không những thế, khi chơi còn có thêm rất vật phẩm đàn Zombie của bạn như các quả Bí Ngô để có skill: hút não, chạy nhanh, thông minh giúp đàn Zombie của bạn có lợi thế hơn.

Các skill bổ trợ

 

Thách thức để dẫn đầu bảng xếp hạng. Bạn có thể chơi Offline để luyện tập hoặc Online để thử thách và thể hiện kĩ năng chơi của mình ( di chuyển sao cho khéo léo tránh các đàn Zombie khác và khiến các đàn Zombie khác đâm vào mình )

 

Bảng xếp hạng người chơiBảng xếp hạng thách thức mọi người chơi

 

Với lối chơi dễ dàng, đơn giản, nhiều skin tuyệt đẹp, đông đảo người chơi ở khắp nơi trên thế giới và đặc biệt là chơi game hoàn toàn Free - Zombie.io đã trở thành 1 trong những game " Rắn săn mồi " vô cùng HOT trên mobile trong năm nay.


Vậy hãy cầm điện thoại và nhanh tay download game về để cùng bạn bè có những phút giây thư giãn thật vui vẻ nhé!

Link download: goo.gl/eInSMW

Viết bình luận