Zombie Hunter D-Day2 tựa game bắn Zombie mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 31/10/2022 08:21

Tham gia vào các trấn đấu nhằm hạ gục các Zombie nhằm sống sót tới cuối cùng, Zombie Hunter có thể là game săn bắn và bắn tỉa gây nghiện nhất trong các trò chơi offline chủ đề zombie.

Zombie Hunter D-Day2 là tựa game bắn súng chủ đề Zombie do Clegames Inc phát hành. Câu chuyện trong game nói về ngày tận thế, đã qua 160 ngày kể từ khi bọn Zombie xâm chiếm, Mục đích cuối cùng của bạn là tìm mọi cách để có thể tồn tại lâu nhất có thể.

Zombie Hunter D-Day2

Bảo vệ bản thân và những người còn sống sót trên trái đất, tránh khỏi bọn Zombie nguy hiểm. Để làm được điều đó bạn sẽ tìm mọi vũ khí, thuốc men nhằm đối phó với những con zombie hung tợn. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến đề tiêu diệt nhanh chóng từng đợt tấn công của Zombie.

Zombie Hunter D-Day2

Các con Zombie sẽ được tiến hóa theo thời gian và từng địa điểm, bạn sẽ cần mở khóa, hợp nhất các loại vũ khí để tạo ra các loại vũ khí tiên tiến, và nâng cấp chúng để tăng thêm lượng sát thương cũng như tốc độ đạn.

Game sở hữu đồ họa sắc nét, các thây ma được tạo hình theo phong cách 3D cho người chơi cảm thấy chân thật khi chơi. Hệ thống âm thanh hấp dẫn cho người chơi những trải nghiệm gay cấn, hấp dẫn.

Zombie Hunter D-Day2

Zombie Hunter D-Day2

Hiện game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Zombie Hunter D-Day2”.

Game có các tính năng hấp dẫn sau:

Đồ họa: Thây ma 3D thực tế và bắn súng hấp dẫn, thú vị

Limitless Stages: Nhiều loại zombie và zombie trùm khổng lồ xuất hiện trong mỗi màn chơi

Bộ sưu tập vũ khí: nhiều loại súng cổ điển đang chờ bạn mở khóa, hợp nhất và nâng cấp.

Chế độ zombie Stage, chế độ phòng thủ zombie, chế độ đánh trùm, chế độ thưởng, v.v.

Là một tựa game bắn súng ngoại tuyến, chơi mọi lúc mọi nơi

Viết bình luận