Dead Zombie Shooter: Survival tựa game hành động chiến đấu chống lại lũ Zoobie mới ra mắt

truongvantai 22/07/2022 08:46

Trang bị cho mình các loại vũ khí hiện đại, mặc các trang bị áo giáp để chống lại làn sóng zombie dữ dội đang tiến đến bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

Dead Zombie Shooter: Survival là một tựa game hành động do Hyper Casual Fungames phát hành. Trong game bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu hành động chống lại bọn zombie đáng sợ đang từng bước tiêu diệt thế giới này.

Dead Zombie Shooter: Survival

Bạn sẽ lựa chọn cho mình các nhân vật trong game, xem ai phù hợp với phong cách chiến đấu của mình, sau đó tham gia vào quá trình chiến đấu chống lại bọn zombie. Trong game có nhiều chế độ chơi, cùng nhiều cấp độ khó khác nhau cho bạn chiến đấu.

Dead Zombie Shooter: Survival

Cứ mỗi màn vượt qua độ khó của game cũng tăng dần, và xuất hiện thêm những con zombie mạnh mẽ khác. Sẽ có nhiều thể loại zombie khác nhau, tăng dần theo cấp độ, mỗi thể loại zombie sẽ có phong cách chiến đấu khác nhau, bạn không nên xem thường chúng.

Dead Zombie Shooter: Survival

Các con thây ma này sẽ tăng số lượng từng đợt và rất khó để đối phó với chúng, bạn cần đưa ra chiến thuật phù hợp, dụ bọn chúng tới những thùng dầu và nổ súng để tiêu diệt số lượng lớn zombie.

Dead Zombie Shooter: Survival

Để đối phó được với bọn chúng bạn cần trang bị cho mình những loại vũ khí khác nhau, từ súng con, súng trường, tiêu liên, lựu đạn cho tới những vũ khí tên lửa khác để có thể hạ gục chúng. Bên cạnh đó người chơi cần nâng cấp các vũ khí của mình để tăng thêm sức sát thương mà vũ khí đó gây ra.

Đồ họa sắc nét, hình ảnh những màn chơi đầy u ám, tái hiện rõ những con zombie đáng sợ cho người chơi cảm giác hồi hộp khi chơi. 

Dead Zombie Shooter: Survival có lối chơi đơn giản, nhiều chế độ chơi và các cấp độ khó tăng dần cho người chơi thỏa sức khám phá. Kho vũ khí đa dạng, nhiều loại vũ khí khác nhau, người chơi phải kiên trì cày cuốc mới có thể mua được những vũ khí có sát thương lớn phía sau. Game mang lại những giây phút đầy hấp dẫn, hồi hộp khi chơi.

Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Dead Zombie Shooter: Survival”.

 

Viết bình luận