Zombies.io Tựa game roguelike cho bạn tìm cách sống sót trước bọn Zombies hung hãn

truongvantai 08/11/2022 21:31

Tìm mọi cách sống sót trước trước bọn Zombies hung hãn đang tìm bao vây lấy bạn nhằm tiêu diệt bạn

Zombies.io là một tựa game roguelike bắn súng do lirongxiong phát hành. Vào game bạn sẽ tham gia vào các trận chiến mà bạn sẽ là mục tiêu của hàng ngìn con Zombies đang bao vây đuổi theo bạn, nhiệm vụ của bạn là tìm mọi cách để sống sót trước các đợt tấn công của Zombies.

Zombies.io

Game sở hữu đồ họa Pixel cải tiến, tạo hình nhân vật độc đáo, đi kèm là phần hiệu ứng bắt mắt của vũ khí và các kỹ năng. Phần âm thanh khá sống động giúp tăng thêm sự kịch tính khi chơi.

Zombies.io

Mở khóa cho mình các nhân vật mới, mỗi nhân vật sẽ có các thuộc tính khác nhau. Việc nâng cấp nhân vật sẽ tăng thêm các chỉ số sức mạnh khác giúp cho bạn có thể sinh tồn lâu hơn trước bọn zombies khá đáng sợ.

Zombies.io

Ngoài mở khóa nhân vật, bạn cũng cần mở khóa các loại vũ khí mới để sử dụng. Game sở hữu kho vũ khí khá đa dạng, bạn cần nâng cấp để tăng sức sát thương cho vũ khí và tăng thêm nhiều luồng sát thương hơn.

Zombies.io

Zombies.io

Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể lựa chọn tối đa 5 kỹ năng tấn công và 8 kỹ năng phụ trợ khác nhau, có thể chọn tiếp loại kỹ năng đó để giúp tăng sao các kỹ năng. Khi tiêu diệt hết các đợt zombies con sẽ xuất hiện con trùm, tiêu diệt nó để nhận được rương, có thể sẽ có những kỹ năng trong đó hoặc những vật phẩm khác.

Zombies.io

Zombies.io

Hiện tại tựa game này đã có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Zombies.io”

Viết bình luận