Cộng đồng hoạt động tấp nập, Chiến Giới 4D đã sẵn sàng cho ngày ra mắt

Taskmaster 15/05/2022 10:14

Chiến Giới 4D sẽ chính thức trình làng vào ngày 18/05 tới đây, cùng điểm danh qua những sự kiện cực HOT không thể bỏ lỡ, tham gia ngay và nhận những phần thưởng giá trị trước thềm ra mắt nhé.

Chưa đến tháng ra mắt, Chiến Giới 4D đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ cũng như giới chuyên môn. Tựa game mang đến một thế giới Tiên Hiệp đa vũ trụ cực kì độc đáo và thú vị, mang đến nhiều trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện qua hệ thống tính năng đa dạng, nhiều chế độ chơi cực hấp dẫn. 

Từng là một cực phẩm đình đám tại thị trường Trung Quốc, Chiến Giới 4D đã được nhiều người chơi thử nghiệm các phiên bản quốc tế. Hầu hết là những đánh giá cực kì tích cực và có lẽ chỉ cần 1 bản việt hóa hoàn chỉnh cũng đủ khiến siêu phẩm này trở thành “tựa game quốc dân” tại Việt Nam. 

Nhờ sự ưu ái đó, nhóm cộng đồng Chiến Giới 4D đã nhận được số lượng thành viên kéo vào ồ tạ, các bài tương tác và chia sẻ của mọi người đều nhận được lượt like và comment cao. 

Để group Chiến Giới 4D được thêm phần sôi động, tựa game nhanh chóng tổ chức các sự kiện hoạt động hấp dẫn nhằm giúp game thủ có thêm các chiến hữu, ý trung nhân hay đơn giản là tương tác, trò chuyện, trao đổi. 

Khởi động cho chuỗi sự kiện cộng đồng là event “Giới thiệu làm quen”, thành viên trong nhóm sẽ đăng bài giới thiệu bản thân kèm ảnh, từ đó NPH sẽ quay số đính kèm may mắn để chọn ra các thành viên nhận giải thưởng bao gồm lót chuột độc quyền của Chiến Giới 4D. Ngoài ra, mọi thành viên tham gia cũng sẽ nhận được 1 Giftcode riêng cực giá trị.

Tìm ý trung nhân, chu du đa vũ trụ có thể sẽ là tham vọng của rất nhiều game thủ từ trước tới nay. Nhằm ủng hộ cho nguyện vọng đó, Chiến Giới 4D tung sự kiện Nhân Duyên Tiền Kiếp, thể lệ bao gồm đánh số bất kì và ghép cặp với con số tương tự của người chơi khác giới, chụp ảnh ghép đôi của cả hai để chọn ra 5 cặp đôi nhận được nhiều tương tác nhất. Giải thưởng sẽ bao gồm áo đôi thiết kế độc quyền từ Chiến Giới 4D, lót chuột cùng các phần thưởng ingame hấp dẫn. 

Với một tựa game có nhiều hoạt động bang như Chiến Giới 4D, không thể thiếu những huynh đệ đồng cam cộng khổ, sẵn sàng cùng mình đi săn Boss nhận vật phẩm hay đánh chiếm các bang hội khác. 

Nhận ra điều đó, NPH đã không tổ chức cuộc thi mà tài trợ hoàn toàn cho bất kì group bang hội nào có số lượng trên 15 thành viên, phần thưởng ingame độc quyền sẽ là lợi thế trong hành trình đua TOP bang hội Chiến Giới 4D hứa hẹn sẽ cực kì căng thẳng và cam go. 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/chiengioi.vplay.vn
  • Trang chủ: https://chiengioi.vplay.vn/

Viết bình luận